xs
xsm
sm
md
lg

"อาฟเรต์" คว้าแชมป์จอห์นนีวอล์คเกอร์ฯ "โปรช้าง" จบ 32 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรกอรี อาฟเรต์ โปรชาวฝรั่งเศสคว้าแชมป์กอล์ฟรายการจอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ หลังทำสกอร์รวม 4 วันอยู่ที่ 14 อันเดอร์พาร์เหนือกว่าอันดับสองคือ แกรม สตอร์ม โปรอังกฤษอยู่หนึ่งสโตรก ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี จบอันดับที่ 32 ร่วม
เกรกอรี อาฟเรต์ โปรชาวฝรั่งเศสคว้าแชมป์กอล์ฟรายการจอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ
ศึกดวลวงสวิง รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) ที่สนามเกรเนียเกิลส์ ระยะ 7,374 หลา พาร์ 73 เมืองเพิร์ธไชร์ สกอตแลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมเป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ผลปรากฎว่า ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ เกรกอรี อาฟเรต์ โปรเมืองน้ำหอมที่หวดรอบสุดท้ายมาเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองที่ตามมาอยู่สโตรกเดียวพร้อมรับเงินรางวัล 292,355 ยูโรหรือประมาณ 14.9 ล้านบาท

ภายหลังการคว้าแชมป์ อาฟเรต์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นวันที่ยากลำบาก ความจริงมันก็ยากลำบากสำหรับทุกคนเช่นกัน มันยากที่จะหลีกเลี่ยงการตีผิดพลาดในสนามแห่งนี้และผมคิดว่าผมทำได้ดีทีเดียวที่หวดเข้ามาในวันนี้ได้ต่ำกว่าพาร์"

ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทย จบทัวร์นาเมนท์ด้วยอันดับที่ 32 ร่วม หลังหวดรอบสุดท้ายเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร พร้อมรับเงินรางวัล 13,419 ยูโรหรือประมาณ 6.8 แสนบาท

ด้านผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น อันดับสองของรายการคือ แกรม สตอร์ม โปรเมืองผู้ดี ที่หวดรอบสุดท้ายเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ปีเตอร์ แฮนสัน โปรสวีดิช หวดวันนี้เพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ จบทัวร์นาเมนท์ด้วยอันดับ 3 ร่วมเช่นเดียวกับ เดวิด ฮาวล์ โปรเมืองผู้ดีอีกราย ส่วน จัสติน โรส โปรอังกฤษ หวดรอบสุดท้ายเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ จบด้วยอันดับ 5 ร่วม ด้าน นิค โดเฮอร์ตี โปรเพื่อนร่วมชาติ จบด้วยอันดับที่ 7 ร่วมหลังหวดเข้ามาในรอบสุดท้ายที่ 3 อันเดอร์พาร์และมีสกอร์รวมอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น