xs
xsm
sm
md
lg

"รอยัลโทรฟี่" ประชันสวิงเอเชีย-ยุโรป ม.ค.ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอล์ฟ รอยัล โทรฟี ครั้งที่สาม มีกำหนดแข่งขันในระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2552 ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ ในการแข่งขันระหว่างทีมเอเชียและยุโรปรายการนี้ จะกลับมาอีกครั้งหนึ่งโดยแข่งในระบบแมตช์-เพลย์ ด้วยรูปแบบการแข่งขันอันประกอบด้วย โฟร์ซัมส์, โฟร์บอลล์ และแบบเดี่ยวตัวต่อตัว

มร. ลินคอล์น เวนานซิโอ ผู้อำนวยการการแข่งขันกล่าวว่า “เราเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันล่วงหน้ากันมาหลายเดือน และได้เห็นพัฒนาการอันน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในหลายๆ ด้าน เรามั่นใจว่าการแข่งขัน รอยัล โทรฟี ครั้งที่สามจะประสบความสำเร็จอย่างสูง และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมจำนวนมาก ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับแฟนกอล์ฟได้จัดเตรียมพร้อมที่สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ”

“สิ่งสำคัญที่นำไปสู่การจัดการแข่งขัน รอยัล โทรฟี ครั้งที่สาม นี้ก็คือ แรงสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำต่างๆ ที่ได้ช่วยให้การแข่งขันเติบโตมาได้อย่างต่อเนื่อง และนี่เป็นครั้งแรกที่เรามีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของการแข่งขัน นั่นคือ บริษัท เอ็น.ซี. กรุ๊ป เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีบริษัทอันเป็นที่ยอมรับอย่าง เอ็น.ซี. กรุ๊ป มาร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการแข่งขันด้วยโครงการบ้านในสนามกอล์ฟ” เวนานซิโอ กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน สมนึก ตันฑเทิดธรรม ประธานและกรรมการผู้จัดการ เอ็น.ซี. กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ รอยัล โทรฟี นับเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมธุรกิจของเราและยังมีส่วนช่วยในการสนับสนุนการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อันนำไปสู่การกระตุ้นให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬามากขึ้น ปฐมบทของความร่วมมือกันระหว่างกรุ๊ปของเรากับรอยัล โทรฟี ก็คือ การได้ช่วยกันบริจาคให้กับสาธารณกุศล พันธกิจของเราคือการตอบแทนสังคม”

รอยัล โทรฟี เกิดขึ้นจากความฝันของนักกอล์ฟสเปนผู้เป็นตำนาน เซวี บาเยสเตรอส ที่จะนำก้านเหล็กระดับแนวหน้าของเอเชียมารวมตัวกันเพื่อดวลวงสวิงกับทีมกอล์ฟที่ขึ้นชื่อของยุโรปในรูปแบบเดียวกับ ไรเดอร์ คัพ โดยการแข่งขันสองครั้งแรกที่ผ่านไปประสบความสำเร็จด้วยดี มีผู้เข้าชมการแข่งขันมากมายเป็นประวัติศาสตร์และการแข่งขันก็เป็นไปอย่างได้มาตรฐาน

กัปตันทีมยุโรปยังคงเป็น เซวี บาเยสเตรอส เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 5 สมัย ส่วนกัปตันทีมเอเชียเป็นนักกอล์ฟชื่อดังชาวญี่ปุ่น โจ โอซากิ ผู้จะนำทัพเอเชียอีกครั้งเป็นสมัยที่สองของเขา โดย เซวี อดีตโปรหมายเลขหนึ่งของโลกกล่าวว่า “ผมสนุกกับการนำทีมยุโรปเข้าแข่งขัน รอยัล โทรฟี ในสองครั้งที่แล้ว และผมกำลังรอคอยอย่างมากที่แข่งกับทีมเอเชียอีกครั้งหนึ่ง” ส่วน โอซากิ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการกอล์ฟแดนซามูไรบอกว่า “ผมมีความตั้งใจที่จะนำชัยชนะมาสู่ชาวเอเชียของเราในปี 2009”

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 651 9499 หรือเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.TheRoyalTrophy.com
กำลังโหลดความคิดเห็น