xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” แจ้งข่าวดีได้ลูกคนที่ 2 ปลายปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วู้ดส์ และ เอลิน ภรรยา
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน แจ้งข่าวดีให้ทุกคนทราบว่า เอลิน ภรรยาเตรียมให้กำเนิดลูกคนที่ 2 ในช่วงปลายหน้าหนาวนี้ ทว่าอาจทำให้เจ้าตัวเลื่อนกำหนดการกลับมาแข่งในช่วงต้นปีหน้าด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา วู้ดส์ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า ตน, ภรรยาและ แซม ลูกสาว ที่เกิดเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว กำลังจะได้สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาในครอบครัว

"ผมมีข่าวดีจะมาบอก แซม กำลังจะได้เป็นพี่สาวแล้ว" วู้ดส์ กล่าว "เอลิน และผมยินดีที่จะประกาศว่าเราทั้งคู่กำลังจะได้ลูกคนที่ 2 ในช่วงปลายหน้าหนาวนี้"

อย่างไรก็ตามจากการประกาศมีลูกคนที่ 2 ดังกล่าว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ซูเปอร์สตาร์กอล์ฟโลก อาจตัดสินใจไม่กลับไปเล่นพีจีเอ ทัวร์ ในช่วงต้นปีหน้าตามกำหนดการเดิม เนื่องจากต้องการอยู่ดูแลลูกมากกว่า โดยคาดกันว่าน่าจะเตรียมไปลงแข่งรายการแรกคือ เดอะ มาสเตอร์ ในช่วงเดือนเมษายนปีหน้าเลย

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ตามหลังสถิติตลอดกาลของ แจ็ค นิคลอส อยู่เพียงแค่ 4 รายการเท่านั้น โดย วู้ดส์ ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดที่เข่าหลังคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักยาวตลอดปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น