xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ค” หวด 4 อันเดอร์ฯ ทะยานรั้งที่ 1 สวิงเอเวียงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เองเจลา ปาร์ค โปรกิมจิขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง
เองเจลา ปาร์ค โปรกอล์ฟแดนกิมจิ วัย 19 ปี ทำผลงานในวันที่สองได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากเก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในการแข่งขันรายการ เอเวียง มาสเตอร์ส

ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอเวียง มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 107 ล้านบาท) ที่สนาม เอเวียง มาสเตอร์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,347 หลา พาร์ 72 ในเมือง เอเวียง-เลอส์-เบนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า เองเจลา ปาร์ค โปรสาวเกาหลีใต้ ออกรอบมาในวันนี้สามารถทำเบอร์ดีได้ในหลุมที่ 6 ก่อนที่จะมาเก็บอีก 3 เบอร์ดีในเก้าหลุมสุดท้ายทำให้จบวันเก็บแต้มเพิ่มมาได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับที่สองคือ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน โปรจอมเก๋าชาวสวีดิช อยู่ 1 สโตรก ทะยานขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ขณะที่โปรวัย 43 ปีจากไวกิ้ง ระเบิดฟอร์มในวันนี้เมื่อหวดเพิ่มมาอีกถึง 9 อันเดอร์พาร์ ด้าน มือ 1 ของโลกอย่าง ลอเรนา โอชัว ผู้นำวันแรกวันนี้กลับฟอร์มสะดุดเมื่อตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมตกมาอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 8 ร่วม

ด้านผลงานของโปรรายอื่น พอลลา เครเมอร์ สาวน้อยจากสหรัฐฯ ทำไปอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 11 ร่วมเช่นเดียวกับ แอนเจลา สแตนฟอร์ด โปรร่วมชาติที่ไม่สามารถทำแต้มเพิ่มวันนี้ได้ ขณะที่ แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตหมายเลข 1 ของโลกชาวสวีดิช เก็บเพิ่มมาได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 16 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น