xs
xsm
sm
md
lg

‘โอชัว’ สวิง 7 อันเดอร์พาร์นำวันแรกเอเวียงมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสาวเบอร์ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน กดไป 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยววันแรกของการแข่งขันกอล์ฟ เอเวียง มาสเตอร์ส ที่ประเทศฝรั่งเศส
โอชัว มาเร่งเครื่องเอา 9 หลุมหลัง
ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอเวียง มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 107 ล้านบาท) ที่สนาม เอเวียง มาสเตอร์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,347 หลา พาร์ 72 ในเมือง เอเวียง-เลอส์-เบนส์ ประเทศฝรั่งเศส ประเดิมการแข่งขันรอบแรกกันไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ลอเรนา โอชัว ประเดิมเบอร์ดี้ตั้งแต่หลุมแรก ก่อนฟอร์มชะงักไป อย่างไรก็ตาม โปรสาวจากแดนจังโกมาเร่งเครื่องใน 9 หลุมหลังกดไปถึง 6 เบอร์ดี้ สกอร์รวมวันแรก 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยมี แอนเจลา ปาร์ค (บราซิล), อาห์น ซุน-จู (เกาหลีใต้) และ แคนดี คัง (ไต้หวัน) ไล่จี้มาหนึ่งสโตรกในอันดับ 2 ร่วม

ภายหลังการแข่งขันรอบแรก โอชัว วัย 26 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ “ฉันดีใจที่เป็นผู้นำ วันนี้ฉันออกตัวค่อนข้างช้า แม้ประเดิมเบอร์ดี้ตั้งแต่หลุมแรก แต่ก็พลาดไปอีกหลายๆ เบอร์ดี้ ทว่าเมื่อกลับมาได้เบอร์ดี้ในหลุมที่ 10 และ 11 ฉันก็เล่นได้อย่างมั่นใจ จึงรู้สึกดีไปหมดไม่ว่าจะเป็นการตีบอลหรือพัตต์”

ส่วนนักกอล์ฟชั้นนำที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน แอนเจลา สแตนฟอร์ด และ จูลี อิงสเตอร์ สองสาวชาวอเมริกัน ทำไปคนละ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วมกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์) ขณะที่ นาตาลี กูลบิส โปรสาวสุดเซ็กซี่จากแดนมะกัน ประเดิมไป 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 13 ร่วม พอลลา เครเมอร์ สาวน้อยจากสหรัฐฯ ทำไป 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 20 ร่วม สำหรับ แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตหมายเลข 1 ของโลกชาวสวีดิช มีตุนในกระเป๋า 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 30 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น