xs
xsm
sm
md
lg

12 อันเดอร์ฯ ‘บรีเวอร์ตัน’ นำร่วมวันที่สามเอเวียงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คกี บรีเวอร์ตัน โปรชาวเวลส์กดไป 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำร่วมกับ โซฟี กุสตาฟสัน และ คิม อิน-ยุง หลังจบการดวลวงสวิงในรอบที่สาม
บรีเวอร์ตัน นำร่วมมาตลอดทั้งสามวัน
กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอเวียง มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 110 ล้านบาท) ณ สนามเอเวียง มาสเตอร์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,373 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2552 เป็นการแข่งขันวันที่สาม

ปรากฏว่า เบ็คกี บรีเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มได้เสมอต้นเสมอปลายทั้งสามวัน รอบนี้ได้มาอีก 3 อันเดอร์พาร์ สะสมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ นำร่วมกับ โซฟี กุสตาฟสัน (สวีเดน) และ คิม อิน-ยุง (เกาหลีใต้) ที่ไม่ยอมหลุดจากกลุ่มนำเช่นกัน โดยทั้งสามขึ้นหน้า คริสตี เคอร์ (สหรัฐฯ) กับ ไอ มิยาซาโตะ (ญี่ปุ่น) อยู่หนึ่งสโตรก

ภายหลังการแข่งขัน บรีเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ฉันรู้สึกว่าตัวเองเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว สัปดาห์นี้อาจเป็นความกดดันที่แตกต่างออกไป แต่ฉันพร้อมสนุกกับมัน วันนี้ฉันเล่นติดๆ ขัดๆ ไปบ้าง เกมไม่ดีเหมือนสองวันแรก แต่ฉันบอกได้แค่ว่าลูกสั้นของฉันมาทำงานใน 9 หลุมหลังทำให้ฉันมั่นใจ”

ส่วน แคร์รี เว็บบ์ ยอดโปรจากออสเตรเลียได้ลุ้นแชมป์เช่นกัน อยู่อันดับ 6 จากการมี 10 อันเดอร์พาร์ “พิงค์ แพนเธอร์” พอลลา เครเมอร์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันตุนไว้ 9 อันเดอร์พาร์ ก่อนเข้าสู่การดวลวันสุดท้าย รั้งที่ 7 ร่วมกับ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน (สวีเดน) และ ชอย นา ยอน (เกาหลีใต้) ขณะที่ ยูโกะ มิตซูกะ อีกหนึ่งสาวจากแดนปลาดิบ อยู่ในอันดับ 10 ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

ด้าน มิเชล วี สาวน้อยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี รอบนี้เธอได้มา 5 เบอร์ดี้ เสียคืนไป 3 โบกี้ สกอร์รวมสามวันเป็น 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 23 ร่วมกับ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน รวมถึง มาเรีย ฮยอร์ธ (สวีเดน) ขณะที่ นาตาลี กูลบิส ก้านเหล็กสุดเซ็กซี่จากสหรัฐฯ รั้งที่ 31 ร่วม สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ สำหรับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์) มีอยู่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 38 ร่วมกับ มอร์แกน เพรสเซล

ซึ่ง สาววี ดูจะหงุดหงิดฟอร์มของเธอในวันนี้ไม่น้อย “ฉันไม่สามารถทำอะไรให้คืบหน้าอีกครั้ง ฉันได้เบอร์ดี้แต่ก็เสียโบกี้คืนไป หวังว่าพรุ่งนี้ฉันจะสามารถทำอะไรได้บ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น