xs
xsm
sm
md
lg

“เครเมอร์” หวังซิวบริทิช โอเพน เป็นเมเจอร์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครเมอร์
พอลลา เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวชาวอเมริกัน กำลังมั่นใจกับฟอร์มการเล่นของตนเองพร้อมหวังคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของการเล่นอาชีพ ในศึก วีเมนส์ บริทิช โอเพน ที่จะเริ่มดวลวงสวิงกันรอบแรกในวันพฤหัสบดีนี้

ศึกดวลวงสวิงหญิงระดับเมเจอร์รายการ วีเมนส์ บริทิช โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 77 ล้านบาท) ที่สนามโรยัล ลิธัม แอนด์ เซนต์ แอนน์ส ระยะ 6,492 หลา พาร์ 72 เมืองแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 30 ก.ค. - 2 ส.ค. นี้

"พิงค์ แพนเธอร์" ซึ่งยังไม่เคยสัมผัสแชมป์ระดับเมเจอร์นับแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2005 กำลังมั่นใจกับฟอร์มการเล่นของตนเอง ณ เวลานี้ หลังจาก 2 รายการหลังสุดคือ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน เมเจอร์รายการที่ 3 ของปี และ เอเวียง มาสเตอร์ส จบอันดับที่ 6 ร่วมและ 5 ร่วมตามลำดับ ก็หวังว่าจะคว้าแชมป์เมเจอร์แรกได้สำเร็จในสัปดาห์นี้

"ฉันหวังถึงการคว้าแชมป์ทุกครั้งที่ลงแข่งเมเจอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ ฉันคิดว่าตนเองมีความพร้อมจริงๆ การเล่นก็อยู่ในระดับที่สมควรจะเป็น แต่มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นบนสนามและฉันหวังว่าจะได้ผลสะท้อนที่ดีกลับมา" ก้านเหล็กวัย 22 ปีกล่าว "การคว้าแชมป์ได้สำเร็จถือเป็นความสุขใจครั้งใหญ่ แต่ความเป็นจริงแล้ว ฉันเพียงแค่ต้องการลงสนามและสร้างโอกาสในการคว้าแชมป์ให้แก่ตนเอง มีการตัดสินใจที่ดีและสนุกไปกับการแข่งขัน มันเป็นประสบการณ์อันน่าสนุกซึ่งเราไม่สามารถพบเจอได้ทุกวัน แต่ฉันหวังว่าจะกลับออกมาในฐานะผู้ชนะ"

สำหรับรอบแรกของศึกบริทิช โอเพน เครเมอร์ จะออกรอบร่วมกับ แอนนา นอร์ดควิสท์ เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ แชมเปียนชิปคนล่าสุดจากสวีเดน และ แคทริโอนา แมทธิว จากสกอตแลนด์ นอกจากนี้โปรชาวมะกันยังต้องลุ้นขับเคี่ยวแชมป์กับ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน รวมถึง มิเชล วี โปรดาวรุ่งชื่อก้อง และ "แชมป์เก่า" ชิน จีไย รุกกีจากแดนกิมจิที่ฟอร์มกำลังโดดเด่นไม่แพ้รุ่นพี่
กำลังโหลดความคิดเห็น