xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" นำเพิ่มเป็น 2 สโตรก ยูเอสวีเมนส์รอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์ นำเพิ่ม แม้ตีเกินในวันที่ 3
คริสตี เคอร์ โปรสาวอเมริกันยังรั้งจ่าฝูงในศึกยูเอส วีเมนส์ โอเพน แบบโชคช่วยโดยนำเพิ่มเป็น 2 สโตรก ทั้งที่ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ในรอบ 3 ขณะที่ พอลลา เครเมอร์ หลุดฟอร์มเสียไปถึง 8 โอเวอร์พาร์

กอล์ฟเมเจอร์ลำดับที่ 3 ของแอลพีจีเอทัวร์ รายการยูเอส วีเมนส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญหสรัฐ (ประมาณ 114 ล้านบาท) ที่สนามเซาคอน วัลเลย์ คันทรี คลับ ระยะ 6,740 หลา พาร์ 71 เมืองเบธเลเฮม รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ดวลวงสวิงรอบ 3 กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งตำแหน่งผู้นำยังไม่หลุดมือ คริสตี เคอร์ แม้ก้านเหล็กเจ้าถิ่นจะตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์จากการทำ 2 เบอร์ดี เสีย 3 โบกีก็ตาม รวม 3 วันเหลือ 2 อันเดอร์พาร์ ทว่ากลับเพิ่มช่องว่างจากรอบ 2 ที่นำ 1 สโตรกมาเป็น 2 สโตรก โดยอันดับ 2 เป็น จี อุน ฮี จากเกาหลีใต้ที่ทำสกอร์อีเวนพาร์ ตามมาด้วย เทเรซา ลู จากไต้หวัน และ จีน เรย์โนลด์ส รั้งอันดับ 3 ร่วมด้วยสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์

หลังจบวันที่ 3 เคอร์ อดีตแชมป์ปี 2007 พูดถึงโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์หนที่ 2 ว่า “ฉันรู้สึกดีที่ได้ยืนอยู่ในตำแหน่งนี้ แม้บางคนอาจคิดว่าฉันกดดันแต่ความจริงแล้วฉันกลับสงบนิ่งด้วยซ้ำ ฉันรู้ดีว่าพรุ่งนี้ควรจะเล่นอย่างไร ที่เหลือก็แค่ออกไปเล่นตามแผนที่วางไว้เท่านั้น”

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟสาวรายอื่นที่น่าสนใจ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน จากนอร์เวย์รั้งอันดับ 8 ร่วม สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ มอร์แกน เพรสเซล อยู่ที่ 11 ร่วมจากการตีเข้ามา 5 โอเวอร์พาร์ “พิงค์ แพนเธอร์” พอลลา เครเมอร์ ตีผิดพลาดไปมาก เสียถึง 8 โอเวอร์พาร์ อันดับจึงรูดลงมาที่ 17 ร่วม รวม 3 วันมี 6 โอเวอร์พาร์

ด้าน ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิโกยังกู่ไม่กลับ ตีเกินอีก 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมหล่นไปอยู่ที่ 8 โอเวอร์พาร์ อันดับ 27 ร่วม ขณะที่ ปาร์ค อินบี แชมป์เก่าออกทะเลไปไกลที่ 10 โอเวอร์พาร์ อันดับ 42 ร่วม
เครเมอร์ ผิดหวังฟอร์มตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น