xs
xsm
sm
md
lg

‘พิงค์ แพนเธอร์’ กวดผู้นำร่วม 2 สโตรกสวิงเอเวียงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์ เจ้าของฉายา “พิงค์ แพนเธอร์” ไล่กวดผู้นำร่วมอย่าง ไอ มิยาซาโตะ, ชอย นา ยอน และ เบ็คกี บรีเวอร์ตัน อยู่ 2 สโตรก หลังจบรอบสองสวิง เอเวียง มาสเตอร์ส
พิงค์ แพนเธอร์ นั่งเล็งไลน์เตรียมพัตต์
กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอเวียง มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 110 ล้านบาท) ณ สนามเอเวียง มาสเตอร์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,373 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่สอง

ปรากฏว่า ไอ มิยาซาโตะ โปรสาวจากญี่ปุ่นเร่งเครื่องเก็บไปถึง 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมานำร่วมกับ ชอย นา ยอน (เกาหลีใต้) และ เบ็คกี บรีเวอร์ตัน (เวลส์) ขณะที่ คิม อิน-ยุง อีกหนึ่งสาวจากแดนกิมจิ ผู้นำร่วมวันแรก หล่นมาอยู่ที่ 4 ด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

โดย มิยาซาโตะ ให้สำภาษณ์หลังเกมว่า“ฉันพยายามทำให้เกมมันง่ายมากที่สุด เพียงคิดในใจว่า ตีบนแฟร์เวย์ ตีบนกรีน แล้วก็พัตต์ให้ดี แต่มันยากที่จะทำออกมาให้ดีในทุกๆอย่าง โชคดีที่วันนี้การพัตต์ของฉันทำได้เยี่ยม ซึ่งมันทำให้ฉันขึ้นนำได้ในขณะนี้”

ด้าน พอลลา เครเมอร์ ความหวังของชาวอเมริกัน รอบนี้เก็บไป 6 เบอร์ดี้ เสียคืนแค่โบกี้เดียว สกอร์รวมเพิ่มเป็น 7 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมารั้งที่ 5 ร่วมกับ โซฟี กุสตาฟสัน (สวีเดน), ยูโกะ มิตซูกะ (ญี่ปุ่น), คิม ซอง-ฮี (เกาหลีใต้) หรือว่า แคริน อิชเชอร์ ความหวังของเจ้าถิ่น ส่วน คริสตี เคอร์, แครี เว็บบ์ (ออสเตรเลีย) อยู่ในอันดับ 10 ร่วม สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ ปัก เซ รี ก้านเหล็กคนเก่งชาวเกาหลีขุนฟอร์มได้มาวันเดียว 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 14 ร่วมกับ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน (สวีเดน) ส่วน มอร์แกน เพรสเซล เก็บไป 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 17 ร่วมกับ มาเรีย ฮยอร์ธ อีกหนึ่งสาวชาวสวีดิช และ คาเรน สตัพเพิลส์ (อังกฤษ) ด้าน แพท เฮิร์สท (สหรัฐฯ) มีอยู่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 22 ร่วม

สำหรับ มิเชล วี ขวัญใจหนุ่มๆ รอบนี้ได้มา 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมกลับมาเป็น 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 35 ร่วมกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์), นาตาลี กูลบิส (สหรัฐฯ) หรือว่า ลี ซอน ฮวา (เกาหลีใต้) ด้าน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกจากเม็กซิโก กลับมาสกอร์อีเวนพาร์ อยู่ที่ 43 ร่วม เจิง หยานี ดาวรุ่งชาวไต้หวันอยู่ที่ 69 ร่วม แม้สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ แต่ก็ผ่านตัดตัวพอดี ขณะที่ สเตซี พราหมณสูตร์ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน น่าเสียดายไม่ผ่านตัดตัว เนื่องจากเกินไปถึง 6 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น