xs
xsm
sm
md
lg

สองโปรสาวเอเชียขึ้นนำร่วม สวิงวีเม่นส์ บริทิช โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูริ ฟูโดะ โปรชาวญี่ปุ่นขึ้นนำร่วมหลังจบวันที่สอง
ยูริ ฟูโดะ โปรชาวญี่ปุ่น และ ชิน จี ไย โปรเกาหลีใต้ หวดเพิ่มเข้ามาวันที่สองอีกคนละ 4 อันเดอร์ทำให้มีสกอร์รวมเท่ากันที่ 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับที่หนึ่งร่วมกันในการแข่งขันรายการวีเม่นส์ บริทิช โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ วีเม่นส์ บริทิช โอเพ่น ศึกกอล์ฟหญิงเมเจอร์รายการสุดท้ายของปี ชิงเงินรางวัล 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 69.3 ล้านบาท) ที่สนาม ซันนิ่งดัล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,408 หลา พาร์ 72 ในเมือง เบิร์กไชร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ผลปรากฎว่า ยูริ ฟูโดะ โปรสาวชาวญี่ปุ่นที่ออกรอบมาวันที่สองทำ 3 เบอร์ดีกับอีก 1 อีเกิล ก่อนที่จะมาเสียโบกี้ในหลุมสุดท้ายส่งผลให้ทำแต้มเพิ่มมาอีก 4 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกับ ชิน จี ไย โปรเกาหลีใต้ที่เก็บได้ 3 เบอร์ดี , 1 อีเกิล และเสีย 1 โบกี้ โดยโปรสาวทั้งสองคนมีสกอร์รวมอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์เท่ากันขึ้นมารั้งอันดับที่ 1 ร่วม คะแนนเหนือกว่า จูลี อิงค์สเตอร์ที่ทำวันนี้มา 2 อันเดอร์พาร์เพียงสโตรกเดียว ขณะที่ ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันขึ้นมารั้งอันดับที่ 9 ร่วมหลังจากหวดเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมตามหลังผู้นำเพียง 3 สโตรก

ลอเรนา โอชัว ให้สัมภาษณ์ภายหลังการแข่งขันว่า "ฉันพอใจมาก มันยากมากเลยกับการต้องเล่นภายใต้สภาพลมเช่นนี้ แต่ฉันก็ทำได้ดีและก็รู้สึกดีมากกับการเล่นในสุดสัปดาห์นี้"

ขณะที่ ยูริ ฟูโดะ โปรแดนอาทิตย์อุทัยให้สัมภาษณ์ถึงการขึ้นนำร่วมของตนเองว่า "มันเพิ่งจะแข่งกันเพียงสองรอบเท่านั้นยังมีระยะทางอีกไกลที่ต้องผ่านไปให้ได้"

สำหรับผลงานของโปรสาวรายอื่น คริสตี้ เคอร์ โปรมะกัน ยังมีลุ้นแชมป์อยู่เมื่อหวดเพิ่มวันนี้ได้ถึง 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาอยู่ที่ 4 ร่วม ด้าน ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ เก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 19 ร่วม ส่วน พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวสหรัฐฯ หวดมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 30 ร่วม

ขณะที่ แอนนิก้า โซเรนตัม อดีตมือ 1 ของโลกตีสองวันสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ อยู่ที่ 59 ร่วม ด้าน เฮเลน อัลเฟรดส์สัน โปรสวีดิชที่เพิ่งจะคว้าแชมป์รายการเอเวียง มาสเตอร์สเมื่อสัปดาห์ก่อนตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์จบสองวันด้วยสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์อยู่ 65 ร่วมผ่านการตัดตัวอย่างฉิวเฉียด
กำลังโหลดความคิดเห็น