xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว"ทะยานขึ้นฝูง,"โปรฝน"เกาะที่ 46 ร่วมวัน 3 สวิงกินน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน่า โอชัว แซงนำแล้ว
ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เครื่องร้อนแล้วเมื่อหวดทีเดียว 7 อันเดอร์พาร์ รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำแล้ว ด้าน“โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวชาวไทยเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมีอีเวนท์พาร์ เกาะอยู่ในอันดับที่ 46 ร่วมในวันที่ 3 ของศึกดวลวงสวิง กินน์ โอเพ่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ กินน์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 83.2 ล้านบาท) ที่สนาม กินน์ รียูเนียน รีสอร์ท ระยะ 6,505 พาร์ 72 เมืองรียูเนียน รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ โดยในวันเสาร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่ 3

โดยในวันนี้ ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกโชว์ฟอร์มสมราคา เมื่อหวดเพิ่มได้อีก 7 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 16 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นมาเป็นผู้นำแล้ว โดยนำห่าง ยานี เซิ่ง ก้านเหล็กสาวไต้หวันที่เป็นจ่าฝูงเมื่อวานนี้อยู่ 1 สโตรก ในขณะที่ เทเรซา ลู ดาวรุ่งชาวไต้หวัน เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็นอันดับที่ 3 ส่วนอันดับที่ 4 ร่วมมี 2 ราย คือ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรสาวนอร์เวย์ที่วันนี้หวดได้อีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 3 วันมี 10 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ คาริน คอคช์ โปรชาวสวีดิช

ส่วนผลงานของสวิงสาวรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วันนี้เก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 5 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ร่วม ด้าน แคร์รี่ เว็บบ์ โปรออสซี่ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 2 อันเดอร์พาร์ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 34 ร่วม ในขณะที่ แอนนิก้า โซเรนสตัม โปรสวีดิชมือ 2 ของโลกเก็บได้แค่อีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 3 วันมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 41 ร่วม

ด้าน"โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสายเลือดไทย เก็บเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมีอีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 46 ร่วมกับมอร์แกน เพรสเซล ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่วันนี้ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวมมีอีเวนท์พาร์เช่นกัน ส่วน"พิงค์แพนเธอร์"พอลล่า เครเมอร์ สาวสวยอเมริกัน ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกตีเกินไปอีก 3 โอเวอร์พาร์ รวมมี 4 โอเวอร์พาร์รูดลงไปอยู่ในอันดับที่ 72 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น