xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คเกรน"พลิกนำ,"พรหม"รั้งที่ 52 ร่วมวัน 3 สวิงวอลโว่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเมี่ยน แม็คเกรน โปรไอร์แลนด์เป็นผู้นำเมื่อจบรอบที่ 3
ดาเมี่ยน แม็คเกรน โปรไอร์แลนด์เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์ ทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จขณะที่ “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ โปรไทยเพียงรายเดียวที่ผ่านการตัดตัว ในศึกวอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ตีเกินไปอีก 2 โอเวอร์พาร์รวม 3 วันมี 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 52 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ที่สนาม ปักกิ่ง ซีบีดี อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,321 พาร์ 72 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 70 ล้านบาท เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2551 เป็นการแข่งขันในวันที่ 3

ในวันนี้ ดาเมี่ยน แม็คเกรน โปรไอร์แลนด์ ที่รั้งอยู่ในอันดับ 2 เมื่อวานนี้ โชว์ฟอร์มเยี่ยมเก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 11 อันเดอร์พาร์แซงขึ้นมาเป็นผู้นำ ในขณะที่ มิเชล โลเรนโซ่-เวร่า นักกอล์ฟชาวฝรั่งเศส ผู้นำเมื่อวานนี้ มารอบนี้ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้เก็บได้เพียงแค่อีเวนท์พาร์ รวม 3 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 ร่วม กับ โอลิเวอร์ วิลสัน โปรหนุ่มจากแดนผู้ดี

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ สก็อตต์ สเตรนจ์ โปรออสซี่ เก็บได้ 6 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ในขณะที่ มาร์ค บราวน์ ก้านเหล็กนิวซีแลนด์ เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ร่วม ส่วน มาร์คัส ไบรเออร์ โปรออสเตรียแชมป์เก่าได้อีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์ ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 6 ร่วม

ด้าน เหลียง เวน ชอง สวิงเจ้าถิ่นแชมป์ทำเงินสูงสุดของเอเชียนทัวร์เมื่อปีที่แล้ว ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 2 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 14 ร่วมกับ อดัม กรูม โปรออสซี่อีกราย ในขณะที่"โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟไทยเพียงคนเดียวที่ผ่านเข้ามาเล่นในวันที่ 3 ตีเกินไปอีก 2 โอเวอร์พาร์ รวมมีอยู่ 5 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 52 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น