xs
xsm
sm
md
lg

“เวร่า” ยังนำต่อ, “พรหม” ผ่านตัดตัวคนเดียวสวิงวอลโว่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวร่า ยังตีได้ดีในวันที่ 2
มิเชล โลเรนโซ่-เวร่า โปรโนเนมแดนน้ำหอม ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นในระดับยูโรเปี้ยนทัวร์เป็นปีแรก ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดี เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์ นำที่ 2 ร่วมอยู่ 1 สโตรก ขณะที่ “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ เป็นโปรไทยเพียงรายเดียวที่ผ่านการตัดตัว ในศึกวอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ประเทศจีน

การแข่งขันกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ที่สนาม ปักกิ่ง ซีบีดี อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,321 พาร์ 72 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 70 ล้านบาท เมื่อวันศุกร์ที่ 18 เมษายน 51 เป็นการแข่งขันในวันที่ 2 โดยมีการตัดตัวที่ 4 โอเวอร์พาร์

ในวันนี้ มิเชล โลเรนโซ่-เวร่า นักกอล์ฟชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งเพิ่งขึ้นมาเล่นในระดับยูโรเปี้ยนทัวร์เป็นปีแรก แต่สามารถทะยานขึ้นเป็นผู้นำเมื่อวานนี้ ยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ หวดเข้ามาอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์ นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี ริชาร์ด ฟลินช์ โปรอังกฤษ และ ดาเมี่ยน แม็คเกรน โปรไอร์แลนด์ ตามหลังมาติดๆ ในอันดับ 2 ร่วม ไล่หลังเพียงสโตรกเดียว

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ มาร์คัส ไบรเออร์ โปรออสเตรียแชมป์เก่า เก็บอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วมกับโปรอีก 3 ราย ส่วนเหลียง เวน ชอง สวิงเจ้าถิ่นแชมป์ทำเงินสูงสุดของเอเชียนทัวร์เมื่อปีที่แล้ว กลับมาเข้าฟอร์ม หวดเพิ่ม 5 อันเดอร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์ ขยับจากที่ 42 มาอยู่ที่ 9 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 3 ราย

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยในรายการนี้กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเลย โดยมีเพียง “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ผ่านการตัดตัวแต่ก็ยังเกินอยู่ถึง 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 50 ร่วมกับก้านเหล็กอีก 10 ราย ส่วนโปรไทยรายอื่นทั้ง ธรรมนูญ ศรีโรจน์ (+5), เชาวลิต ผลาผล (+7), ชัพชัย นิราช (+7), ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ (+8) และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ (+10) ล้วนไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้ายได้ทั้งสิ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น