xs
xsm
sm
md
lg

ปวดหลังไม่หาย ‘โปรช้าง’ ถอนสวิงวอลโว่ไชน่าโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ขอบายรายการที่ปักกิ่ง
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทยมีอันต้องถอนตัวจากการแข่งขันรายการ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ที่ประเทศจีนช่วงกลางเดือนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลังยังไม่หายดี

กอล์ฟลูกผสมระหว่าง ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 72 ล้านบาท) ที่สนามปักกิ่ง ซีบีดี อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ในเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน มีคิวดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 17-20 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่ ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทยต้องถอนตัวจากการแข่งขันไปเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่ง “โปรช้าง” เผยว่าตอนนี้ได้เข้าไปตรวจร่างกายและทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อที่จะรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวให้หายขาด และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถกลับมาแข่งในรายการ บีเอ็มดับเบิลยู เอเชี่ยน ทัวร์ ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 24-27 เม.ย.นี้ต่อไป

ถึงแม้จะไม่มี ธงชัย ลงชิงชัยที่ปักกิ่ง แต่นักกอล์ฟไทยหลายรายเตรียมเดินทางไปแข่งขันกันไม่ว่าจะเป็น ถาวร วิรัตน์จันทร์, ชัพชัย นิราศ, ประหยัด มากแสง, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, เชาวลิต ผลาผล รวมถึง พรหม มีสวัสดิ์ ส่วนแชมป์เก่ารายการนี้ได้แก่ มาร์คุส ไบรเออร์ โปรจากออสเตรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น