xs
xsm
sm
md
lg

"สัตยา" ตามผู้นำ 3 สโตรกสวิงเอเชียนทัวร์อินเตอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สัตยา ทรัพย์อัประไมย โปรดาวรุ่งของไทย เก็บเพิ่มอีก 1 สโตรกในวันที่ 3 ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล แต่ตกมาตามหลังผู้นำ โนห์ ซุง-ยุล จากเกาหลีใต้ อยู่ 3 สโตรก โดยมี วิสุทธิ์ อาจนวัฒน์ และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ที่ทำผลงานพุ่งขึ้นมา

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่สนามพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ระยะ 6,624 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมเป็นการแข่งขันในวันที่ 3

สัตยา ความหวังของไทย หลังออกสตาร์ทเป็นผู้นำร่วมในสองวันแรก แต่ว่าวันที่ 3 ทำเพิ่มได้แค่สโตรกเดียวเท่านั้น รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ ตกไปอยู่อันดับที่ 4 ส่วน โนห์ ซุง-ยุล เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์เป็นผู้นำที่สกอร์ 17 อันเดอร์พาร์ โดยมี รอสส์ เบน จากสกอตแลนด์ ตีคู่ขึ้นมานำร่วม

ด้านผลงานของโปรไทยรายอื่นที่น่าจับตามอง วิสุทธิ์ อาจนวัฒน์ เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์มี 12 อันเดอร์พาร์ และ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์เท่ากับ เชาวลิต ผลาผล และ ปิยะ สว่างการุณพร

ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ 9 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ กิริเดช อภิบาลรัตน์ ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์, "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี 7 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ ประหยัด มากแสง มือ 1 ของไทย และ พรหม มีสวัสดิ์ 6 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น