xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหนึ่ง"ลุยต่อสวิงทัวร์ผสมที่แดนโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กหนุ่มไทย เตรียมลงโชว์วงสวิงอีกครั้งในศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการบัลเลนไทน์ส แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากทำผลงานในรายการที่ผ่านมาได้ดีด้วยการจบอันดับที่ 17 ร่วม โดยนอกจาก"โปรหนึ่ง"แล้ว ยังมีนักกอล์ฟชื่อดังของไทยอย่าง "โปรหมาย"ประหยัด มากแสง, "โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์, "โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ และธรรมนูญ ศรีโรจน์ ที่เตรียมลงแข่งในรายการนี้ด้วย

ศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการบัลเลนไทน์ส แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม พินซ์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,345 พาร์ 72 เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 97.5 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคม 2008 โดยจะเริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

โดยในการแข่งขันรายการนี้มีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกหลายรายเตรียมลงประชันวงสวิงกันจากการประกาศของเว็บไซด์ยูโรเปี้ยนทัวร์ นำมาโดย เค.เจ.ชอย ก้านเหล็กเจ้าถิ่นมือ 5 ของโลก, พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรมือ 10 ของโลกจากไอร์แลนด์, ไซม่อน เยตส์ ก้านเหล็กสก็อตติช, พอล แม็คกินเลย์ โปรไอริช รวมไปถึงรอรี่ แม็คอินรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งพุ่งแรงจากไอร์แลนด์เหนือที่เตรียมลงแข่งในรายการนี้ด้วย

ในขณะที่ก้านเหล็กจากเอเชียอย่าง เหลียง เวน ชอง เจ้าของอันดับที่ 1 ทำเงินสูงสุดของเอเชี่ยนทัวร์เมื่อปีที่แล้วจากจีน, กัวราฟ กีย์ ก้านเหล็กอินเดี่ยน และจีฟ มิลคาห์ ซิงห์ โปรแดนโรตี เตรียมลงหวดก้านเหล็กในรายการนี้ด้วยเช่นกัน

ส่วนโปรไทยที่เตรียมลงแข่งในรายการนี้นำทัพมาโดย "โปรหมาย"ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กมือ 1 ของไทย,"โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์, "โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ รวมไปถึง "โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กหนุ่มไทย ที่ทำผลงานในรายการเมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพนได้ดีด้วยการจบอันดับที่ 17 ร่วมเตรียมลงแข่งในรายการนี้ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น