xs
xsm
sm
md
lg

โปรไต้หวันแรงแซงคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์อินเตอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิน เวน-แทง โปรชาวไต้หวันฟอร์มมาฮอตเอาในวันสุดท้าย สกอร์รวมจบที่ 23 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นมาคว้าแชมป์กอล์ฟ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ที่จังหวัดชลบุรี

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ที่สนามพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ระยะ 6,624 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) มาถึงการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2551

โดยผู้นำร่วมหลังจบวันที่สามต่างฟอร์มไม่ดี โนห์ ซุง-ยุล จากเกาหลีใต้เก็บเพิ่มได้อีกแค่หนึ่งอันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ ได้เพียงอันดับ 2 มาครอง ส่วน รอสส์ เบน โปรชาวสกอตติชยิ่งแล้วใหญ่ออกทะเลตีหลุดไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ จบที่ 13 อันเดอร์พาร์ หล่นไปรั้งอันดับ 16 ร่วมกับ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ที่รอบนี้ได้มาสองอันเดอร์พาร์

ส่วนตำแหน่งแชมป์รายการนี้ตกเป็นของ ลิน เวน-แทง โปรจากไต้หวันที่วันสุดท้ายฟอร์มร้อนแรงกดไปถึง 8 อันเดอร์พาร์ กระโดดจากอันดับ 3 ขึ้นมาซิวความสำเร็จ ขณะที่ สัตยา ทรัพย์อัประไมย โปรดาวรุ่งของไทยเก็บมาได้หนึ่งอันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วันจบที่ 15 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 8 ร่วมกับ วิสุทธิ์ อาจนวัฒน์ เพื่อนร่วมชาติที่ได้เพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของก้านเหล็กไทยชั้นนำรายอื่นๆ ก็มี เชาวลิต ผลาผล จบที่ 13 เก็บมาได้ทั้งสิ้น 14 อันเดอร์พาร์, ประหยัด มากแสง มีอยู่ 12 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 19 ร่วม, ธงชัย ใจดี 10 อันเดอร์พาร์ ที่ 23 ร่วม และชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ได้มา 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 30 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น