xs
xsm
sm
md
lg

"เวร่า"ทะยานนำ,"พรหม" 1 อันเดอร์ฯวันแรกสวิงวอลโว่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าผู้นำในวันแรก มิเชล โลเรนโซ่-เวร่า
มิเชล โลเรนโซ่-เวร่า โปรเลือดน้ำหอม โชว์สวิงร้อนเมื่อหวดไป 5 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นเป็นผู้นำในวันแรกของศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ที่ประเทศจีน ด้าน"โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ เป็นนักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุด เมื่อเก็บไปได้ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ร่วม

ศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ที่สนาม ปักกิ่ง ซีบีดี อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,321 พาร์ 72 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 70 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 17-20 เมษายน โดยการแข่งขันในวันนี้เป็นการแข่งขันในวันแรก

โดยตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ มิเชล โลเรนโซ่-เวร่า โปรชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มร้อนเก็บได้ถึง 5 อันเดอร์พาร์ โดยนำหน้าอันดับที่ 2 ร่วมทั้ง ริชาร์ด ฟลินช์ โปรอังกฤษ, จูสต์ ลุยเต็น ก้านเหล็กจากแดนกังหันลม, เจสัน คนุทซัน โปรอเมริกัน, แซน สก็อตแลนด์ ก้านเหล็กจากแดนผู้ดี, ดาเมี่ยน แม็คเกรน โปรไอร์แลนด์, ลี เชา นักกอล์ฟเจ้าถิ่น และไซม่อน กริฟฟิทส์ ที่ต่างพร้อมใจกันหวดเข้ามาได้ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ 1 สโตรก

ภายหลังจากสิ้นสุดการแข่งขันในวันแรก มิเชล โลเรนโซ่- เวร่า ผู้นำได้ออกมากล่าวว่า"ผมเพียงแค่อยากจะสนุกกับการเล่นในปีแรกของผมในยูโรเปี้ยนทัวร์ ในวันนี้ผมตัดสินใจเลือกช็อตในการเล่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นสกอร์ที่ออกมานั้นมันถึงเป็นที่น่าพอใจ ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในสิ่งที่ต้องการจะเล่นซึ่งผมรู้สึกว่าผมทำมันออกมาได้ดีจริงๆ"

ในขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนในมีดังนี้ "โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ โปรสายเลือดไทยเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ร่วมกับ มาร์ค บราวน์ ก้านเหล็กออสซี่, มาร์คัส ไบรเออร์ โปรออสเตรียแชมป์เก่า และพอล ลอว์รี่ ก้านเหล็กสก็อตติชอดีตแชมป์บริติช โอเพ่น ปี 1999 ด้าน เดวิด ฮาวเวลล์ โปรจากแดนผู้ดี และไซม่อน เยตส์ โปรสก็อตติช เก็บได้อีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 28 ร่วม ส่วน "โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กมือดีสายเลือดไทยตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 42 ร่วมกับ เหลียง เวน ชอง ก้านเหล็กเจ้าถิ่นมือ 1 เอเชี่ยนทัวร์ปีที่แล้ว และแกรม แม็คโดเวลล์ โปรไอริชเต็งแชมป์รายการนี้

ส่วน ธรรมนูญ ศรีโรจน์ โปรหนุ่มไทยอีกราย หวดเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 66 ร่วมกับ เอส เอส พี เชาวราเซีย ก้านเหล็กอินเดีย ด้าน"โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ ฟอร์มหลุดหวดเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 98 ร่วม ในขณะที่ยังมีอีก 2 โปรไทยที่ฟอร์มแย่ยิ่งกว่า โดย เชาวลิต ผลาผล หวดเกินไป 6 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 126 ร่วม ส่วน"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ตีเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 134 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น