xs
xsm
sm
md
lg

"โปรฝน"ผ่านตัดตัวฉิววัน 2 สวิงกินน์ โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน่า โอชัว ยังเกาะอยู่ในกลุ่มผู้นำ
“โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวชาวไทยทำผลงานในวันที่ 2 ของศึกดวลวงสวิง กินน์ โอเพ่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ไม่ดีนักเมื่อตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันเกินอยู่ 1 โอเวอร์พาร์ ผ่านการตัดตัวอย่างฉิวเฉียด โดยตำแหน่งผู้นำเมื่อจบการแข่งขันวันที่ 2 นั้นเป็นของ ยานี เซิ่ง ก้านเหล็กสาวไต้หวันที่วันนี้กดไป 8 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 12 อันเดอร์พาร์

ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ กินน์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 83.2 ล้านบาท) ที่สนาม กินน์ รียูเนียน รีสอร์ท ระยะ 6,505 พาร์ 72 เมืองรียูเนียน รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ โดยในวันศุกร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ยานี เซิ่ง ก้านเหล็กสาวไต้หวันที่กดไปถึง 8 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 12 อันเดอร์พาร์ นำหน้า ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรสาวนอร์เวย์ที่วันนี้หวดได้ 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วันมี 10 อันเดอร์พาร์อยู่ 2 สโตรก

ในขณะที่อันดับที่ 3 นั้นมี โปรสาว 2 รายที่สกอร์รวม 2 วันมีเท่ากันที่ 9 อันเดอร์พาร์ คือ ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟสาวหมายเลขหนึ่งของโลกชาวเม็กซิกัน และมิเน่ บลอมควิส ก้านเหล็กสาวจากฟินแลนด์ ส่วน คาริน คอคช์ โปรชาวสวีดิช และเทเรซา ลู ดาวรุ่งชาวไต้หวัน จ่าฝูงร่วมเมื่อวานนี้วันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ร่วมกัน

ส่วนผลงานของสวิงสาวรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วันนี้เก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ร่วม ด้าน แคร์รี่ เว็บบ์ โปรออสซี่ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 3 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 22 ร่วม ในขณะที่ มอร์แกน เพรสเซล แชมป์เก่าชาวอเมริกัน เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 30 ร่วม

ด้าน แอนนิก้า โซเรนสตัม โปรมือ 2 ของโลกตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 40 ร่วม ในขณะที่"โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวหนึ่งเดียวของไทยนั้น ผ่านการตัดตัวแบบฉิวเฉียดเมื่อตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 68 ร่วมกับ พอลล่า เครเมอร์ สาวสวยอเมริกัน โดยการแข่งขันรอบนี้ตัดตัวกันที่ 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น