xs
xsm
sm
md
lg

รายการที่ 5 ของปี"โอชัว"แชมป์กินน์,"โปรฝน"เยี่ยมจบที่ 17

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว ชูสี่นิ้วหมายถึงสี่รายการติดต่อกัน
ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก คว้าแชมป์รายการที่ 5 ของปีได้สำเร็จ เมื่อลงแข่งในวันสุดท้ายของศึกดวลวงสวิง รายการ กินน์ โอเพ่น เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมมี 19 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน “โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวชาวไทย เป็นสวิงสาวที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในวันสุดท้าย เก็บได้ถึง 5 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาจบในอันดับที่ 17 ร่วม

ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ กินน์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 83.2 ล้านบาท) ที่สนาม กินน์ รียูเนียน รีสอร์ท ระยะ 6,505 พาร์ 72 เมืองรียูเนียน รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ โดยในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

โดยในวันนี้ ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกหวดเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 19 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ โดยมี ยานี เซิ่ง ก้านเหล็กสาวไต้หวัน ที่วันนี้เก็บเพิ่มได้อีกแค่ 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ จบอยู่ในอันดับที่ 2 ขณะที่ ซูซานน์ เพตเตอร์เซ่น โปรสาวนอร์เวย์ เก็บเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาจบในอันดับที่ 3 ร่วมกับ เทเรซา ลู ดาวรุ่งชาวไต้หวัน ที่วันนี้เก็บได้อีเวนท์พาร์ ด้านอันดับที่ 5 ร่วมมี 2 รายคือ คิม ซอง ฮี โปนเกาหลีใต้ และ แคนดี้ คัง โปรไต้หวัน ที่สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ภายหลังจากรับถ้วยรางวัล โอชัว ได้ออกมากล่าวถึงการคว้าแชมป์รายการที่ 5 ของตนเองในปีนี้ว่า"ฉันรู้สึกดีที่คว้าแชมป์ได้อีกครั้ง คงเป็นเพราะว่าฉันสามารถเล่นในรายการนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งฉันต้องการที่จะสนุกกับเกมกอล์ฟเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

ส่วนผลงานของสวิงสาวรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วันนี้เก็บอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับที่ 8 ร่วม ด้าน "โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสายเลือดไทยวันนี้โชว์สวิงร้อนกดไป 5 อันเดอร์พาร์ ทะยานจากอันดับที่ 46 ขึ้นมาจบอยู่ในอันดับที่ 17 ร่วมกับสาวอีก 7 ราย ส่วน มอร์แกน เพรสเซล ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่วันนี้เก็บได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 4 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับที่ 25 ร่วม

ในขณะที่ แคร์รี่ เว็บบ์ โปรออสซี่เก็บได้แค่สแควร์พาร์ รวม 4 วันมี 2 อันเดอร์พาร์ร่วงลงไปจบในอันดับที่ 38 ร่วม ด้าน แอนนิก้า โซเรนสตัม โปรสวีดิชมือ 2 ของโลกเก็บได้แค่อีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 4 วันมี 1 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับที่ 44 ร่วม ส่วน"พิงค์แพนเธอร์"พอลล่า เครเมอร์ สาวสวยอเมริกัน โชว์ฟอร์มไม่ออกได้แค่อีเวนท์พาร์ รวมมี 4 โอเวอร์พาร์จบอยู่ในอันดับที่ 66
กำลังโหลดความคิดเห็น