xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด"สุดฮอตคืนฝูงวันที่ 3 กอล์ฟอันดาลูเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กจากเมืองผู้ดีโชว์วงสวิงอย่างจัดจ้านในวันที่ 3 ของการแข่งขันกอล์ฟรายการ เดอ อันดาลูเซีย โอเพ่น ที่แดนกระทิงดุ จนทะยานกลับขึ้นมาทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนได้สำเร็จ

กอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ เดอ อันดาลูเซีย โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 50 ล้านบาท) ที่สนาม อโลฮา กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,881 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงในรอบที่ 3 ของการแข่งขัน

มาวันนี้ ลี เวสต์วูด แชมป์เก่าชาวอังกฤษกลับมาอยู่ในฟอร์มร้อนแรงอีกครั้ง โดยออกสตาร์ท 5 หลุมแรกด้วยการกวาดเบอร์ดี้ทุกหลุม ก่อนจะเก็บเพิ่มอีก 2 เบอร์ดี้ เสียเพียง 1 โบกี้ รวมทำเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์ขึ้นไปเป็น 12 อันเดอร์พาร์ แซงกลับขึ้นมารั้งจ่าฝูงอีกครั้ง

ขณะที่อันดับ 2 ก็ยังตามมาไม่ห่างที่ 11 อันเดอร์พาร์ โดยมี โอลิเวอร์ ฟิชเชอร์ กับ เดวิด ลีนน์ สองก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติของ เวสต์วูด และ โธมัส เลอเวต์ สวิงชาวฝรั่งเศสรั้งอันดับนี้ร่วมกัน ส่วน ปีเตอร์ เฮดบลอม ผู้นำวันที่ 2 จากสวีเดน ทำเพิ่มเพียง 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5

ด้านจ่าฝูงร่วมวันที่ 2 อีกรายอย่าง แม็ทธิว มิลลาร์ จากออสเตรเลีย วันนี้ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้เลย ทำให้ยังมี 8 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม หล่นลงมาอยู่อันดับ 10 ส่วน โฮเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล โปรเจ้าถิ่น อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัยที่เพิ่งกลับมาจับก้านเหล็กอีกครั้ง หลังพักรักษาอาการเจ็บหลังไป 9 เดือน ทำเพิ่ม 1 อันแดอร์พาร์ รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 36 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น