xs
xsm
sm
md
lg

"อิมเมลแมน" ยังนำรอบ 3 เดอะมาสเตอร์ส, "วู้ดส์" ตาม 6 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทรเวอร์ อิมเมลแมน นำจ่าฝูง 3 วันติดต่อกัน
เทรเวอร์ อิมเมลแมน สวิงชาวแอฟริกาใต้ยังคงหวดทำสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของศึกเดอะ มาสเตอร์ส 2008 อย่างเหนียวแน่นที่ 11 อันเดอร์พาร์ โดยทิ้งห่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ หมายเลข 1 ของโลกที่ฟอร์มเริ่มกระเตื้องอยู่ถึง 6 สโตรก

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์ เมเจอร์แรกของปี 2008 รายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 224 ล้านบาท) ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟคลับ ระยะ 7,445 หลา พาร์ 72 ที่เมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าสู่การชิงชัยรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
ไทเกอร์ วู้ดส์ เครื่องร้อนช้า ตามอยู่ 6 สโตรก
ปรากฏว่า เทรเวอร์ อิมเมลแมน โปรแอฟริกาใต้ ผู้นำ 2 วันแรกออกสตาร์ท 9 หลุมแรกแบบไม่ได้ไม่เสียจาก 1 โบกี้ และ 1 เบอร์ดี้ ก่อนที่จะมาเก็บ 3 เบอร์ดี้ใน 9 หลุมหลัง ทำให้หวดเพิ่มเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ รั้งจ่าฝูงเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน โดยนำอันดับ 2 อย่าง แบรนด์ท สเนเดเคอร์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่น 2 สโตรก

ขณะที่ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้ง โดยทำได้ 4 เบอร์ดี้ในหลุมที่ 2, 10, 13 และ 17 โดยไม่ออกโบกี้เลยแม้แต่หลุมเดียว ทำให้วันนี้เก็บเพิ่มเน้นๆ 4 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์รวมขึ้นมาที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 บนลีดเดอร์บอร์ด ทว่ายังตามหลังผู้นำอย่าง อิมเมลแมน อยู่ถึง 6 สโตรก

ด้าน วู้ดส์ ซึ่งลุ้นกรีน แจ๊คเกต ตัวที่ 5 และแชมป์เมเจอร์ครั้งที่ 14 ในการเล่นอาชีพ กล่าวหลังออกรอบวันที่ 3 เสร็จสิ้นว่า “ผมกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์รายการนี้อีกครั้ง หลังจากวันนี้ทำผลงานได้ดีและตีได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายๆ ชอต อย่างไรก็ตาม ผมยังมีภารกิจอันใหญ่หลวงรออยู่ในวันพรุ่งนี้ซึ่งพยากรณ์อากาศบอกว่าลมน่าจะแรงและอากาศเย็นมากขึ้น หวังว่ามันน่าจะช่วยให้ผมต่อสู้กับระยะสนามได้ดีขึ้น”

สำหรับผลงานของโปรรายอื่นๆ ที่น่าสนใจ แซค จอห์นสัน แชมป์เก่าปีที่แล้ว ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ร่วมกับ พาเดร็ก แฮร์ริงตัน, รีทีฟ กูเซ่น, เอียน โพลเตอร์, ฟิล มิคเคลสัน และนักกอล์ฟอีก 4 คน วีเจย์ ซิงห์ กับ ลี เวสต์วูด มี 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 16 ร่วม อดัม สกอตต์, จิม ฟิวริค และ ไมค์ เวียร์ สกอร์อีเวนพาร์ อยู่ที่ 19 ร่วม จีฟ มิลคา ซิงห์ 1 ใน 3 โปรรับเชิญจากเอเชียนทัวร์ชาวอินเดียที่ผ่านการตัดตัว มีอยู่ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 23 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น