xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กรัง"ลั่นสวิงไทยขาด"อาร์ม"ไม่ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กรัง"รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ออกโรงเผย การที่"เจ้าอาร์ม"กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตนักกอล์ฟสมัครเล่นมือ 1 ทีมชาติไทยได้ตัดสินใจหันหลังให้กับทีมชาติ และได้เทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพแบบเต็มตัวนั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมสวิงไทยแน่นอน เพราะมีนักกอล์ฟฝีมือดีพอที่จะทดแทนได้

โดยเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 24 ที่ผ่านมา "เจ้าอาร์ม"กิรเดช อภิบาลรัตน์ 1 ในนักกอล์ฟทีมหนุ่มไทยที่ช่วยทีมชาติคว้ามาได้ 1 เหรียญทองในประเภททีม และอีก 1 เหรียญเงินในประเภทบุคลลได้ตัดสินใจเลิกเล่นให้กับทีมชาติ พร้อมกับเทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพอย่างเต็มตัว พร้อมทั้งลงแข่งในนามโปรอาร์มไปแล้วถึง 2 รายการด้วยกัน

ซึ่ง"บิ๊กรัง"รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย ได้ออกมากล่าวถึงการเทิร์นโปรของลูกศิษย์คนโปรดว่า"ผมเห็นผลงานของอาร์มในการเล่นอาชีพมา 2 รายการแล้วต้องบอกว่าเขาสู้กับนักกอล์ฟรุ่นพี่ๆได้อย่างสูสี และเขาก็จบได้อันดับที่ดีได้ทั้ง 2 รายการ (อันดับ 6 )ทั้งๆที่อาร์มเพิ่งจะเทิร์นโปรได้ไม่ถึงเดือนดี ผลงานในระดับนี้ต้องบอกว่าฝีมือสู้กับนักกอล์ฟระดับอาชีพได้แน่"

บิ๊กรังกล่าวต่ออีกว่า"ส่วนการที่ทีมชาติขาดอาร์มไปนั้นคงจะไม่ส่งผลกระทบอะไรมากเพราะว่าเรามีนักกอล์ฟที่มีฝีมือใกล้เคียงกันสามารถทดแทนกันได้อยู่ตลอด และนักกอล์ฟที่ยังอยู่อย่าง พิพัฒน์พงศ์ แนวสุข หรือ วรุฒ โฉมแฉล้ม ก็เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ฝีมือดีและอายุยังน้อยคงจะทดแทนการขาดหายไปของอาร์มได้เป็นอย่างดี"

นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯกล่าวทิ้งท้ายว่า"ซึ่งผมจะทำการคัดตัวทีมชาติใหม่แบบปีต่อปี และผมขอรับรองว่าการคัดตัวนักกอล์ฟทีมชาติในแต่ละครั้งนั้นเราทำกันอย่างโปร่งใสไม่มีเด็กเส้นแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น