xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" หวังแชมป์มาเลเซียน โอเพน สมัยที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย หวังฟอร์มดีต่อเนื่อง

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงชั้นนำของไทย หวังทำผลงานดีในการลงหวดศึก "เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน" ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะเริ่มวันที่ 4 มีนาคมนี้เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 หลังเคยทำสำเร็จเมื่อปี 2004 และ 2005

ธงชัย พร้อมด้วยโปรไทยอีกหลายรายอาทิ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นต้น เตรียมดวลวงสวิงกับก้านเหล็กชั้นนำของเอเชียและยุโรป ในทัวร์นาเมทน์กอล์ฟลูกผสมระหว่างยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ รายการ เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน 2010 ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 66 ล้านบาท ที่สนามกัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,938 หลา พาร์ 72 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 4-7 มีนาคมนี้

โดยโปรชาวลพบุรีซึ่งตอนนี้ฟอร์มกำลังเข้าฝักในสองรายการหลังสุดทั้งการคว้าอันดับ 3 ในรายการดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และการเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็หวังว่าจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อหยิบโทรฟีมาเลเซียน โอเพน เป็นสมัยที่ 3 หลังเคยทำสำเร็จติดต่อกัน 2 สมัยซ้อนเมื่อปี 2004 และ 2005

"ผมเคยคว้าแชมป์รายการนี้ 2 ครั้งและมันจะเยี่ยมมากหากผมกลับไปที่นั้นและคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง เรามีช่วงเวลาที่ดีเสมอยามอยู่ที่นั้นและมันจะดียิ่งขึ้นไปอีกหากผมโชว์วงสวิงได้ดีด้วย" ธงชัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น