xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" พุ่งนำร่วมวันที่สองสวิงเซลังงอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิรเดช
กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรเลือดใหม่ของไทย เก็บเพิ่ม 1 สโตรกในวันที่สองของศึกกอล์ฟ เวิลด์ไวด์ โฮลดิง เซลังงอร์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมทะยานขึ้นนำร่วมกับ โนห์ ซอง ยุล จากเกาหลีใต้ ที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ "เวิลด์ไวด์ โฮลดิง เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่สนาม เซรี เซลังงอร์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมเป็นการแข่งขันในวันที่สอง หลังจากวันแรก "โปรอาร์ม" กิรเดช ทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ตามหลังผู้นำแค่สโตรกเดียว

วันนี้ กิรเดช เก็บได้เพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น หลังจากพลาดหลุดดับเบิลโบกีในหลุมสุดท้ายพาร์ 4 สกอร์รวมอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นไปนำร่วมกับ โนห์ ซอง ยุล จากเกาหลีใต้ ส่วน แดนนี เชีย หวดเจ้าถิ่นออกทะเลเกิน 6 โอเวอร์พาร์สกอร์ตกไปเหลือ 1 อันเดอร์พาร์

โนห์ ซอง ยุล วัย 18 ปี กล่าวหลังจากวันที่สองเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ว่า "ผมชอบเล่นที่ มาเลเซีย หลังจากทำผลงานคงเส้นคงวาในสองวันแรก เหล็กผมทำงานได้ดีเสียไปแค่สองช็อกเท่านั้นในวันนี้ ผมพอใจกับเกมของตนเองมาก แต่ยังเร็วไปที่จะตื่นเต้นกับตำแหน่งผู้นำ เพราะเพิ่งวันที่สองเท่านั้น แน่นอนผมจะมองไปข้างหน้าและทำให้ดีกว่าเดิมในวันที่เหลือ"

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยที่เหลือ ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก 2 อันเดอร์พาร์, พรสกล ทิพย์สนิท และ สัตยา ทรัพย์อัประไมย 1 อันเดอร์พาร์, บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ที่เพิ่งเพลย์ออฟวืดแชมป์ บรูไน โอเพน และ วรุฒ โฉมแฉล้ม 1 โอเวอร์พาร์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ 2 โอเวอร์พาร์

คนที่ไม่ผ่านตัดตัวก็มี เชาวลิต ผลาผล และ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล 4 โอเวอร์พาร์, ถาวร วิรัตน์จันทร์ 5 โอเวอร์พาร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, ขวัญชัย แท่นนิล และ วิสุทธิ์ อรรถจนาวัฒน์ 6 โอเวอร์พาร์, ปิยะ สว่างอรุณพร และ พิจิตร เพชรเกษม 7 โอเวอร์พาร์, อรรถพล ปทุมมณี และ พรหม มีสวัสดิ์ 9 โอเวอร์พาร์, โชคชัย ปั้นพุ่มโพธิ์ 10 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น