xs
xsm
sm
md
lg

"เอเชียน ทัวร์" ฤดูใหม่ที่ไทย ส่อแววลุ้นสนุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก หวังทำลายสถิติแชมป์เอเชียนทัวร์ 12 สมัยของธงชัย
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ รวมถึงนักกอล์ฟชั้นนำของไทยรายอื่นๆ ต่างตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน ในฤดูกาลใหม่ในเอเชียน ทัวร์ 2010 "สุวรรณ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2010" ในระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้กันอย่างคับคั่ง ซึ่งประเทศไทยจะเเป็นประเทศแรกที่รับหน้าที่เจ้าภาพที่ประเดิมฤดูกาลเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ศึกกอล์ฟเอเชียนทัวร์ ฤดูกาล 2010 จะเริ่มประเดิมที่ประเทศไทยในรายการ "สุวรรณ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2010" ในระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ชิงเงินรางวัล 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ10 ล้านบาท) ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยปีนี้ทางสนามทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นกรีนเป็นพันธุ์ "มินิ แวร์ด" (mini verdre) เพื่อให้ได้มาตรฐานสากลมากขึ้น ซึ่งจะมียอดโปรไทยนำโดย "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ"โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ โดยมีบรรดาโปรชั้นนำจากเอเชียรวมทั้งญี่ปุ่นเข้าร่วมดวลสวิงกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ นอกจากสองโปรดังของไทยแล้ว ยังมีโปรชั้นนำรายอื่นๆเตรียมตบเท้าเข้าร่วมรายการนี้กันอย่างคึกคัก นำโดย "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ, "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ สวิงดาวรุ่ง "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โดยจะร่วมดวลสวิงกับนักกอล์ฟต่างชาติระดับเอเชียนทัวร์อีกมากมาย รวมทั้งจากเแจแปนทัวร์อีกกว่า 20 คน

ส่วนนักกอล์ฟต่างชาติชื่อดัง นำโดย "แชมป์เก่า" เจมส์ คัมเต โปรชาวแอฟริกาใต้, ไดซึเกะ มารูยามา จากญี่ปุ่น, ลู เหวิน เต๋อ จากไต้หวัน, มาร์คัส โบธ จากออสเตรเลีย, ลาม ชิ บิงห์ สวิงแดนลอดช่องเจ้าของแชมป์สิงห์มาสเตอร์ส ครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา กากานจีต์ บุห์ลลาร์ สวิงดาวรุ่งแดนโรตี, ไซมอน เยตส์ จากแดนวิสกี เป็นต้น โดยหลังจากเสร็จสินการแข่งขัน ทางสนามได้จัดตามรอยโปร เพื่อให้นักกอล์ฟทั่วไปได้เล่นในสนามที่ยังคงสภาพการแข่งขัน ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ 034-339-3333
กำลังโหลดความคิดเห็น