xs
xsm
sm
md
lg

"เชาวลิต"ประเดิมสวย "โลมายักษ์"ลุ้นเหนื่อย ศึกสวิงเจแปนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชาวลิต ผลาผล
"เจ้าช้าง" เชาวลิต ผลาผล โปรจากชลบุรี ทำผลงานได้น่าพอใจในวันแรก ประเดิม 2 อันเดอร์ ศึกวงสวิงเจแปนทัวร์ รายการนากาชิมา ชิเกโอะ อินวิเตชันแนล เซก้า ซัมมี คัพ 2009 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพฤหัส ที่ผ่านมา โดยที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ นักกอล์ฟจากแดนโสม ยัง อี เจ, คิม ยอง ดัก และ พอล เชฮาน นักกอล์ฟออสซี ขณะที่โปรไทยอีก 2 รายยังต้องลุ้นต่อ

การแข่งขัน กอล์ฟเจแปนทัวร์ รายการนากาชิมา ชิเกโอะ อินวิเตชันแนล เซก้า ซัมมี คัพ 2009 ที่ที่สนามเดอะ นอร์ธ คันทรี กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 เมืองฮอกไกโด ประเทศ ญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 130 ล้านเยน (ราว 39 ล้านบาท)แข่งขันวันที่ 23 -26 กรกฎาคม โดยวันพฤหัส ซึ่งเป็นการหวดในวันแรก มีโปรไทยเข้าร่วมแข่งขัน 3 รายด้วยกัน คือ "เจ้าช้าง" เชาวลิต ผลาผล,"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์และ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ซึ่งรายการนี้มี เรียว อิชิกาวา นักกอล์ฟดาวรุ่งเจ้าถิ่นร่วมลงดวลสวิงด้วย

ปรากฎว่า เชาวลิต ผลาผล เป็นโปรกอล์ฟไทย ที่ทำผลงานวันแรกได้ดีที่สุด หวด 2 อันเดอร์ จากผลงาน 3เบอร์ดี, 1 โบกี รั้งอันดับ 21 ร่วม ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ตีเกิน 1 โอเวอร์อยู่อันดับ 86ร่วม และ"เจ้าโลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ หวดเกินไป 2 โอเวอร์ อยู่ในอันดับ 102ร่วม ต้องลุ้นหนักในการตัดตัววันที่ 2

ขณะที่ "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา โปรกอล์ฟดาวรุ่งขวัญใจเจ้าถิ่นวัย 17 ปี ทำผลงานคงที่ หวดอีเวนท์พาร์ อยู่ที่ 58ร่วม ขณะที่ผู้นำ ตกเป็นของ ยัง อี เจ, คิม ยอง ดัก 2โปรจากแดนโสม และ พอล เชฮาน โปรแดนจิงโจ้ ทำกันไปคนละ 5 อันเดอร์
เรียว อิชิกาวา
กำลังโหลดความคิดเห็น