xs
xsm
sm
md
lg

"อิชิกาวา" ฟอร์มเจ๋ง! กด 7 อันเดอร์ฯ นำเดี่ยวสวิงซันฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิชิกาวา ฟอร์มดี
"เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา โปรดาวโรจน์ชาวญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มเฉียบขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำรอบแรก ของศึกซัน คลอเรลลา คลาสสิก 2009 ที่บ้านเกิด หลังกด 7 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ พรหม มีสวัสดิ์ สองโปรไทยที่เข้าร่วมดวลวงสวิงรายการนี้มีผลงานไม่ดีนักหลังทำอีเวนพาร์และ 3 โอเวอร์พาร์ตามลำดับ

การแข่งขันกอล์ฟเจแปน ทัวร์ รายการ ซัน คลอเรลลา คลาสสิก 2009 ชิงเงินรางวัล 150 ล้านเยน (ประมาณ 54 ล้านบาท) ณ สนามโอตารุ คันทรี คลับ ระยะ หลา เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม เป็นการแข่งรอบแรก

ปรากฏว่า เรียว อิชิกาวา โปรดาวรุ่งวัย 17 ปีขวัญใจเจ้าถิ่น ทำผลงานยอดเยี่ยมเมื่อออกรอบมาเก็บ 5 เบอร์ดี พร้อมกับยิงอีเกิลได้ที่หลุม 9 ทำให้จบวันมีสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำ โดยมี คาซูฮิโร ยามาชิตะ ก้านเหล็กรุ่นพี่ และ เบรนดัน โจนส์ จากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นอันดับ 2 ร่วมกัน มีสกอร์ตามหลังอยู่ 1 สโตรก

สำหรับโปรไทยมี 2 รายที่เข้าร่วมดวลวงสวิงรายการนี้แต่ทำผลงานไม่สวยนัก โดย กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำอีเวนพาร์ อยู่อันดับที่ 33 ร่วม ส่วน "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ จบวันด้วยอันดับที่ 94 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น