xs
xsm
sm
md
lg

"3 ก้านเหล็กไทย" ควงแขนกันร่วง ศึกกอล์ฟ เจแปน โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าช้าง เชาวลิต ผลาผล
3นักกอล์ฟชาวไทย "เจ้าช้าง" เชาวลิต ผลาผล,"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ พร้อมใจกันตกรอบ ศึก กอล์ฟ เจแปนทัวร์ รายการนากาชิมา ชิเกโอะ อินวิเตชันแนล เซก้า ซัมมี คัพ 2009 ที่ประเทศ ญี่ปุ่น โดยผู้นำตกเป็นของ คัตซูมาสะ มิยาโมโตะ โปรเจ้าถิ่น ส่วน"เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา หวด 2 อันเดอร์ผ่านตัดตัวหวิว

การแข่งขัน กอล์ฟเจแปนทัวร์ รายการนากาชิมา ชิเกโอะ อินวิเตชันแนล เซก้า ซัมมี คัพ 2009 ที่ที่สนามเดอะ นอร์ธ คันทรี กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 เมืองฮอกไกโด ประเทศ ญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 130 ล้านเยน (ราว 39 ล้านบาท)แข่งขันวันที่ 23 -26 กรกฎาคม โดยวันนี้(24ก.ค.)เป็นการหวดในวันที่2 ซึ่งเป็นวันตัดตัว มีโปรไทยเข้าร่วมแข่งขัน 3 รายด้วยกัน คือ "เจ้าช้าง" เชาวลิต ผลาผล,"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์และ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ และมีนักกอล์ฟดาวรุ่งเจ้าถิ่นที่กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อในขณะนี้ เรียว อิชิกาวา ร่วมลงดวลสวิงด้วย

ปรากฎว่า เชาวลิต ผลาผล โปรไทย ที่ทำผลงานวันแรกได้ดีที่สุด 2 อันเดอร์ วันนี้ฟอร์มหลุด หวดเกิน 2 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 76 ร่วม ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ที่วันแรก ตีเกิน 1 โอเวอร์ วันนี้ ทำอีเวนท์พาร์ อยู่อันดับ 93 ร่วม สำหรับ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ที่วันแรกหวดเกินไป 2 โอเวอร์ วันนี้ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หวด 3 โอเวอร์ อยู่ในอันดับ 127 ร่วม ทำให้โปรไทยทั้ง 3 ราย ตกรอบพร้อมกันไปอย่างน่าเสียดาย

ส่วนตำแหน่งผู้นำตกเป็นของโปรเจ้าถิ่น คัตซึมาสะ มิยาโมโตะ ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์ ทางด้านก้านเหล็กดาวรุ่งเจ้าถิ่นวัย 17 ปี เรียว อิชิกาวา ที่วันแรกทำอีเวนท์พาร์ วันนี้ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทาง หวด 2 อันเดอร์ ผ่านการตัดตัวไปอย่างเฉียดฉิว
โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์
โลมายักษ์ พรหม มีสวัสดิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น