xs
xsm
sm
md
lg

“จอร์เจีย” นำทีมฮอลล์ ลงป้องกันแชมป์อารามโก ทีม ซีรีส์ ในบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จอร์เจีย ฮอลล์ โปรเจ้าถิ่นมือ 38 ของโลก และ เอลิสัน ลี มือ 22 ของโลกจากสหรัฐฯ
จอร์เจีย ฮอลล์ โปรสาวเจ้าถิ่นพร้อมนำทีมป้องกันแชมป์ประเภททีมในศึก อารามโก ทีม ซีรีส์ พรีเซนเต็ดบาย พีไอเอฟ-ลอนดอน ที่สนามเซนจูเรียน คลับ ประเทศอังกฤษ โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัยทั้งสิ้น 36 ทีม ในสัปดาห์นี้

เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ จัดการแข่งขัน อารามโก ทีม ซีรีส์ฯ รายการที่ 3 ของฤดูกาล ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 36 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้ มีผู้เล่นลงประชันวงสวิง 36 ทีมๆ ละ 4 คน ประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพ 3 คน และสมัครเล่นอีก 1 คน โดยนี้มีสาวไทยร่วมชิงชัย 4 คนได้แก่ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ, มายด์-ตรีฉัฐ จีนกลับ, เอพริล-ชนกนันท์ อังกุรเศรณี และ แจน-อัญชิสา อุตมะ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ซึ่งเป็นการแข่งขันโปรแอมและรอบฝึกซ้อม จอร์เจีย ฮอลล์ โปรเจ้าถิ่นมือ 38 ของโลก และ เอลิสัน สี มือ 22 ของโลกจากสหรัฐฯ เปิดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนสัมภาษณ์ความพร้อม โดยจอร์เจีย ฮอลล์ ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้วเผยถึงการกลับป้องกันแชมป์ในบ้านว่า “ฉันคิดว่าปีนี้ฉันผ่านเรื่องยากๆ มาบ้างแล้ว ฉันชอบการแข่งขันในประเทศตัวเอง และสัปดาห์นี้ยังได้พักผ่อนที่บ้านถือว่าเป็นโบนัสก้อนใหญ่จากการลงเล่น 6 รายการติดต่อกัน”
 
ทางด้าน เอลิสัน ลี ซึ่งกลับมาแข่งขันอารามโก ทีม ซีรีส์ ครั้งแรกในรอบปี กล่าวว่า “อากาศที่นี่ดีมากซึ่งช่วยได้เยอะ แฟร์เวย์ที่นี่ก็เฟิร์มมาก ตอนซ้อมรอบเก้าหลุมแรกลมไม่ค่อยแรง แต่ก็ไม่แน่ว่าช่วงวันแข่งจะเป็นแบบนี้หรือไม่ และอาจมีฝนตกเล็กน้อยในวันพรุ่งนี้ ฉันแค่ต้องพยายามและทำให้ดีที่สุดเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่นี่”

สำหรับกอล์ฟ อารามโก ทีม ซีรีส์ -ลอนดอน สัปดาห์นี้ มีนักกอล์ฟตัวแทนทีมชาติในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ร่วมแข่งขัน 19 คน โดยประเภททีมคิดคะแนนหลังจากจบรอบสองรวม 36 หลุมเพื่อหาตัดสินทีมชนะเลิศ และนักกอล์ฟอาชีพที่สกอร์รวมท็อป 60 และเสมอจะได้เข้าไปแข่งขันในรอบสามหรือรอบสุดท้ายเพื่อหาแชมป์ประเภทบุคคลต่อไป

จอร์เจีย ฮอลล์ โปรสาวเจ้าถิ่นพร้อมนำลูกทีมป้องกันแชมป์ประเภททีม

เอลิสัน ลี จะลงเล่นอารามโก ทีม ซีรีส์ ครั้งแรกในรอบปี


กำลังโหลดความคิดเห็น