xs
xsm
sm
md
lg

“แพตตี้” ตอบรับร่วมดวลศึก อารามโก ทีม ซีรีส์ ที่อังกฤษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ
ปภังกร ธวัชธนกิจ พร้อมด้วย เอลิสัน ลี และ แองเจิล หยิน ยอดโปรสาวชาวอเมริกัน ตอบรับร่วมดวลวงสวิงศึก อารามโก ทีม ซีรีส์ ลอนดอน ประชันนักกอล์ฟชั้นนำของเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่สนามเซนจูเรียน คลับ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัย 36 ทีมๆ ละ 4 คน ประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพ 3 คน และสมัครเล่นอีก 1 คน

แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ ซึ่งคว้าสองแชมป์ติดต่อกันในสองสัปดาห์จากรายการ อารามโก้ ซาอุดิ เลดีส์ อินเตอร์เนชันแนล ที่กรุงริยาด ต่อด้วย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ ล่าสุดยืนยันลงแข่งขันศึก อารามโก ทีม ซีรีส์ ที่ลอนดอน เช่นเดียวกับยอดฝีมือจากแอลพีจีเอ ทัวร์ อย่าง ชาร์ลีย์ ฮัลล์ และจอร์เจีย ฮอลล์ สองสาวชาวอังกฤษ รวมถึง เนลลี่ คอร์ด้า โปรมือหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน ที่จะลงป้องกันแชมป์บุคคลในรายการนี้

ปภังกร โปรสาวมือ 26 ของโลก เผยว่า “ฉันเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก ต้องขอบคุณการทำงานหนักของทุกคนในทีม และตัวเองทุ่มเทมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา การคว้าแชมป์ที่ริยาดเป็นเรื่องที่น่าตื้นตัน เนื่องจากเป็นแชมป์รายการแรกในรอบสามปีของฉัน และมันเป็นแรงผลักดันนำฉันไปสู่ชัยชนะที่ประเทศไทยในสัปดาห์หลังจากนั้น”

“เนลลี่ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และเป็นเรื่องที่ดีส่งผลให้กอล์ฟสตรีได้รับความสนใจมากขึ้น ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นที่สนามเซนจูเรียน คลับ ที่ประเทศอังกฤษ ร่วมกับบรรดาผู้เล่นฝีมือดีมากมายในเร็วๆ นี้” ปภังกร กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน เอลิสัน ลี มือ 18 ของโลก จากสหรัฐฯ ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์สนามสุดท้ายที่ริยาดเมื่อปลายปีที่แล้ว และเป็นแชมป์แรกในเวทีเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ของตัวเอง กล่าวว่า “แน่นอนว่าริยาดเป็นไฮไลท์ของปีของฉัน กอล์ฟอารามโก ทีม ซีรีส์ เป็นรายการที่สนุกเสมอ และเราได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม ฉันตื่นเต้นที่จะลงเล่นที่ลอนดอนเป็นครั้งแรกในปีนี้ และคิดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายตลอดทั้งสามวัน”

นอกจาก ลี แล้วยังมี แองเจิล หยิน โปรสาวชาวอเมริกัน มือ 31 ของโลก จะกลับมาแข่งขันอารามโก ทีม ซีรีส์ อีกครั้งในรอบ 3 ปี รวมถึง เอมิลี่ เพเดอร์สัน ดาวดังจากโซลไฮม์ คัพ และแอนนา นอร์ดควิสต์ เจ้าของสามแชมป์เมเจอร์จากสวีเดน

เอลิสัน ลี โปรสาวมือ 18 ของโลก จากสหรัฐฯ


กำลังโหลดความคิดเห็น