xs
xsm
sm
md
lg

ศึกกู้ศรัทธา "ซุปเปอร์บอน" ปะทะ "ไทฟุน" ไต่กลับบัลลังก์ ศึก ONE Fight Night 11 ที่ลุมพินี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" เตรียมคัมแบ็กสู่สังเวียนเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนมวยอีกครั้ง โดยมีคิวเผชิญหน้ากับ "ไทฟุน ออสแคน" ขาโหดเชื้อสายดัตช์-ตุรกี ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นักชกวัย 32 ปี จากเมืองพัทลุง ถูกกระชากบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ไปอย่างช็อกแฟนมวยด้วยหมัดน็อกเอาต์ของ "ชิงกิซ อัลลาซอฟ"

ทำให้ตอนนี้ "ซุปเปอร์บอน" ต้องกลับมาเร่งฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้อีกครั้ง เพื่อโอกาสในการกลับไปแย่งชิงบัลลังก์ของตัวเองกลับคืนมาในอนาคต โดยมีศัตรูด่านต่อไปที่รออยู่นั่นก็คือ "ไทฟุน" นักชกวัย 31 ปี ผู้ถือครองตำแหน่งอันดับ 5 ในแรงกิงปัจจุบัน ที่เคยถูกวางตัวให้เจอกันมาแล้ว แต่มีเหตุทำให้คลาดกันไป

โดย "ไทฟุน" เป็นคนเดียวที่เหลือในตัวท็อปไฟว์ในแรงกิงรุ่นนี้ที่ “ซุปเปอร์บอน” ยังไม่เคยประมือด้วยมาก่อน แม้ไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือน ต.ค.65 จะแพ้คะแนนให้กับ "มารัต กริกอเรียน" แต่ในไฟต์นี้เขามุ่งมั่นกลับมาแก้มือเพื่อไต่บันไดให้ถึงบัลลังก์เช่นกัน

ในศึกนี้จึงมีความสำคัญต่อ "ซุปเปอร์บอน" และ "ไทฟุน" มาก เพราะจะเป็นโอกาสที่ดีในการแก้มือของทั้งคู่ และพิสูจน์ฝีมือให้ทั่วโลกได้เห็น ทั้งยังเป็นบันไดขั้นสำคัญที่จะใช้ในการก้าวขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในอนาคตอีกด้วย

ติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


กำลังโหลดความคิดเห็น