xs
xsm
sm
md
lg

แนะสื่อหยุดเสี้ยม! “สมยศ” ยันไม่คิดเปลี่ยนกุนซือ “ช้างศึก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันว่ายันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ช ไม่มีอะไรที่บาดหมางกัน และขอให้ทักคนทำงานอย่างเต็มที่ตลอดเวลาสัญญาที่มีอยู่

หลังจากที่มีกระแสข่าวมากมายถึงเรื่องการต่อสัญญาของทาง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่จะหมดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ล่าสุด ทาง “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงว่าตัวเองยังไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโค้ชอต่อย่างใด แต่ขอให้ทุกคนทำงานให้เต็มที่ในระยะเวลาสัญญาที่เหลือ

“จริงๆ แล้วผมไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนซิโก้เลย ซึ่งผมเวลาเจอซิโก้ก็จะเข้าไปกอดคอและบอกไม่ต้องไปฟังคนอื่น เดี๋ยวค่อยมาคุยกัน ถ้าไม่เชื่อลองไปถามซิโก้ แต่ถ้ามีโค้ชชาวต่างชาติเข้ามา ผมก็จะให้คุณพาทิศ (รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ) บอกให้ส่งโปรไฟล์เข้ามา ซึ่งเป็นเรื่องปกติในธุรกิจวงการฟุตบอล แต่ก็มีน้องๆ มักจะถามตลอด สัญญามันก็ยังมีอยู่ ซึ่งขอให้ทุกคนที่มีพันธะสัญญาอยู่ ขอให้ทำงานให้เต็มที่ เมื่อสัญญาหมดแล้ว ค่อยมาคุยกัน”

“หลังจากนั้น ก็มีคนที่รักซิโก้ถามตลอดว่าจะต่อหรือไม่ต่อ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะพูด ถ้าต่อก็คือต่อ ถ้าไม่ต่อก็คือไม่ต่อ นี่คือคำพูดผมที่มีตลอด คนที่ใกล้ชิดหรือช่วยคุณซิโก้ที่อยากได้คำตอบที่ชัดเจน ผมบอกเลยว่าไม่มีใครผูกมัดผมได้ เพราะสัญญาไม่สิ้นสุด เรายังพูดคุยกันดี ซึ่งตอนนี้ซิโก้ยังมีภารกิจไม่ว่าจะคุมการฝึกซ้อมหรืออบรมโค้ชอยู่ ถ้าเสร็จภารกิจเขาคงเข้ามาคุยกับผม”

“ส่วนเรื่องเงินเดือนก็เช่นกัน มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ควรที่จะเอามาเปิดเผย ซึ่งถ้าอยากให้ผมพูดก็ต้องพูด แต่ต้องไม่ให้เสียทั้งสองฝ่าย ซึ่งผมก็สงสารซิโก้”

“ส่วนกระแสในโซเชียลมันมีมากมาย พูดง่ายๆมันก็ติ่งใครติ่งมัน ผมผ่านชีวิตมา ผมรู้ว่าบางคำถาม ฝากมาถามหรือเปล่า หรือถามให้ผมตอบเรื่องอะไร ซึ่งผมไม่มีทางที่จะหลงกลสื่อแน่นอน” บิ๊กอ๊อดกล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น