xs
xsm
sm
md
lg

“สมยศ” แทงกั๊กต่อสัญญา “ซิโก้” ถามอยากเห็น “ช้างศึก” ดีกว่านี้ไหม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนักไทย ยังไม่ยืนยันต่อสัญญา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยต่อไป ถามกลับอยากเห็นผลงานทีมดีกว่านี้ไหม

ภายหลังจากที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพ "ช้างศึก" คว้าแชมป์อาเซียน หรือ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” มาครอง พร้อมกับประกาศศักดาเป็นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5 ซึ่งสัญญาในการคุมทีมชาติไทยของ “ซิโก้” จะหมดลงในเดือนกุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนอนาคตของอดีตนักเตะทีมชาติไทยรายนี้ยังไม่แน่นอน เนื่องจาก พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปรยยังไม่มีการพูดคุยถึงสัญญาใหม่ของ “ซิโก้” พร้อมยังฝากบอกแฟนบอลถ้าอยากให้ฟุตบอลทีมชาติก้าวหน้าก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

“ตอนนี้ยังไม่มีการหารือกัน และผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจด้วย อะไรก็แล้วแต่นำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เราพร้อมหรือยังที่จะก้าวผ่านระดับอาเซียน ถ้าเรายังอยากหยุดแค่นี้ก็จะทำเพียงแค่นี้ ถ้าอยากก้าวข้ามก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง”

“ก็เป็นไปได้ทั้งที่จะต่อสัญญาและไม่ต่อสัญญา ซึ่งตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกับทางโค้ชซิโก้ ซึ่งก็ต้องมีการพูดคุยกันแน่นอน อยากจะถามกับแฟนบอลชาวไทยว่าอยากให้ฟุตบอลไปไกลกว่านี้หรือหยุดเพียงแค่นี้” นายกสมาคมฟุตบอลกล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น