xs
xsm
sm
md
lg

แรง! “สมยศ” ตอกอย่าใช้สื่อกดดันต่อสัญญา “ซิโก้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล เผยไม่เคยพูดเรื่องไม่ต่อสัญญา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมประกาศอย่าใช้อำนาจสื่อมากดดันให้ยาก

หลังจากที่มีกระแสข่าวถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของทาง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะหมดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ว่า ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลอาจจะไม่มีการต่อสัญญาการทำทีม ทำให้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านเฮดโค้ชช้างศึก

ล่าสุด ทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเผยว่า “ผมไม่เคยพูดว่าจะไม่ต่อสัญญากับเขา ตามหลักความจริง ซิโก้ ยังมีสัญญาอีก 2 - 3 เดือน เขาควรจะทำหน้าที่ให้ครบสัญญา ก็เห็นแต่ตีปลาหน้าไซกันไปเรี่อย ถ้าถามจะเปลี่ยนไหม แต่ผมยังไม่เคยคิด แต่ถ้ามันจะเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยน ถามผมให้ตอบ ผมก็ต้องตอบ และก็เอาไปขยายกันหมด ในสมาคมไม่มีใครรู้สักคน ซึ่งการทำงานของผมมีการวางแผนและคิดตลอด”

“ที่สำคัญ วิธีการกดดันโดยใช้สื่อ มันใช้กดดันกับผมไม่ได้หรอก ผมก็พูดตรงๆ ถ้ามีผลงาน ผมจะไปเปลี่ยนทำไม แต่ถ้าทำผลงานไม่ได้ ผมก็มีจุดเดือดเหมือนกัน อย่ามากดดันวิธีนี้ รวมไปถึงการสร้างสถานการณ์ไม่ถูกต้อง อยากจะทำร้ายผม ให้นึกถึงประเทศชาติบ้าง ถ้าผมทำไม่ดี ผมไม่มายืนเป็นนายกสมาคมแบบนี้หรอก ผมรู้ทุกคนมีทุนทางสังคม อะไรที่ไม่ควรทำก็ไม่ ผมรู้ตัวเอง ทบทวนพฤติกรรมตัวเอง และคนใกล้ชิด อย่ามาชี้นำผม ผมไม่ชอบให้ใครมาชี้นำ แต่ถ้าผมตัดสินใจเพียงแค่นาทีเดียว ถ้ายิ่งกดดัน ผมก็ยิ่งสู้” นายกสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น