xs
xsm
sm
md
lg

แพ้ก็คือแพ้! “ซิโก้” รับต้องแก้เกมรับ “อินโด” นัดสอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมายอมรับต้องปรับปรุงรูปแบบเกมก่อนที่จะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เตะนัดที่สองในศึกฟุตบอลซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศ

โดยทีมชาติไทยได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ธีรศิลป์ แดงดา ในครึ่งแรก และมาเสียสองประตูรวด ทำให้พ่ายอินโดนีเซียไป 1-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังเกมด้าน “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ อินโดนีเซีย วันนี้เราคุมเกมได้หมดแล้ว เพียงแต่เรามาผิดพลาดใน 2 ประตูที่เกิดขึ้น ก็ไม่เป็นไร ยังมีอีกเกมที่เมืองไทย คิดว่าน่าจะเป็นอีกเกมที่สนุก”

“จังหวะที่เสียประตู มาจากลูกยิงแฉลบ และลูกเตะมุมที่เราเสียประตู เราพยายามบอกน้องๆ ให้มีสมาธิ ในการรับมือกับอินโดนีเซีย นัดต่อไป”

“ต้องชม อินโดนีเซีย ที่พวกเขาเล่นด้วยทีมสปิริต ทุกคนที่เราเปลี่ยนตัวลงไป สามารถทำเกมได้หมด วันนี้แพ้ก็คือแพ้ เราคงต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป” เฮดโค้ชช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะเดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.35 น. และเตรียมทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ในวันที่ 17 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น