xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” มั่นใจ “มุ้ย” ถลุงประตู ลอดช่อง-ปินส์ ได้แน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ พอใจฟอร์มกัปตันทีมคนใหม่
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับลูกทีมสภาพร่างกายอ่อนล้าจากเกมกับ ออสเตรเลีย ส่งผลถึงซูซูกิคัพ นัดแรก พร้อมชื่นชม ธีรศิลป์ ที่เหมาแฮตทริก มั่นใจยิงสิงค์โปร และ ฟิลิปปินส์ ได้ในนัดที่เหลืออีกแน่นอน

หลังจบเกมที่ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 4-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” รอบแรก สายเอ โดย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ธีรศิลป์ แดงดา ทำคนละประตูในครั้งแรกให้ ช้างศึก นำ 2-0 แต่ครั้งหลัง อินโดนีเซีย มาตามตีเสมอ 2-2 หลังผ่านไป 10 นาที ทว่า กัปตันมุ้ย ก็มายิงเพิ่มอีก 2 ลูกให้ทีมคว้า 3 คะแนน

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมแรกเป็นเกมที่ยากเสมอ ตอนขึ้นนำ 2-0 คิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว แต่สุดท้ายก็มายิงได้อีก 2 ลูก อย่างไรก็ตาม ถือว่าได้ 3 แต้มตามเป้าหมาย ซึ่งต้องชื่นชม อินโดนีเซีย ที่เล่นได้ดี ส่วนของไทย แนวรับหยุดการครอสบอลจากด้านข้างไม่ได้ เป็นปัญหาที่ต้องแก้ต่อไป

 “ยังเหลืออีก 2 เกม พบกับ สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นงานหนักทั้งนั้น การบดกับ ออสเตรเลีย มีผลต่อสภาพร่างกาย แต่ยังดีที่ไทยใช้ทีมสปิริต และทีมเวิร์ก เอาชนะมาได้ ขณะเดียวกัน ต้องชื่นชม ธีรศิลป์ ที่ยิงรวมในรายการนี้ 12 ลูกแล้ว เชื่อว่าจะยิงได้อีกแน่” กุนซือทัพช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย

 นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 ที่ ฟิลิปปินส์ สปอร์ตส์ สเตเดียม เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น