xs
xsm
sm
md
lg

“แมตช์คอมฯ” ขอโทษสนามซ้อม “ช้างศึก” ห่วย พร้อมแก้ไข

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัวแทนจากทีมชาติไทย เข้าร่วมประชุม (ขอบคุณภาพจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย)
วรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย เผย “แมตช์คอมมิชชันเนอร์” การแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2016 ที่ฟิลิปปินส์ ขอโทษเรื่องสนามซ้อมสภาพไม่เหมาะสม พร้อมเปลี่ยนแปลงให้ใหม่ ขณะที่ทัพ “ช้างศึก” จะสวมชุดแข่งสีน้ำเงิน ลงทำศึก

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤจิกายน 2559 ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมเพื่อหารือเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมต่างๆ ก่อนที่การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มขึ้น ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรม มาร์โค โปโล ออร์ติกา มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยทีมชาติไทย ส่ง วรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเป็นตัวแทน

ภายหลังการประชุมผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย เผยว่า “ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นดี และเขาเข้าใจดีว่า ขณะนี้ประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเรื่องของชุดการแข่งขันเราก็เลยขอว่าผู้รักษาประตูจะใช้เป็นสีขาวหรือดำ ตลอดการแข่งขัน ซึ่งเขาก็ยอมเปลี่ยนให้ ส่วนชุดผู้เล่นเราจะยึดสีน้ำเงินเป็นหลัก”

“กฎอื่นๆ ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เหมือนการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา ขณะที่เรื่องสนามซ้อมทางฝ่ายแมตช์คอมมิชชันเนอร์ เป็นฝ่ายขอโทษเราเองเลย แล้วก็ยินดีที่จะเปลี่ยนให้ เราเองก็มีสปิริตและน้อมรับคำขอโทษจากเขา บรรยากาศถือว่าโอเคมาก”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น