xs
xsm
sm
md
lg

กดดัน? "ซิโก้" พ้อ "ช้างศึก" โดนถล่มหนักเหมือนคนจมน้ำ วอนแฟนช่วยเชียร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย รับเสียใจแฟนบอลช้างศึกคาดหวังสํงเกินไป เปรียบสถานการณ์ทัพช้างศึกกำลังจมน้ำ วอนให้แฟนบอลชาวไทยร่วมใจกันเชียร์ไปด้วยกัน

โดยผลงานทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย ยังไร้แต้มและรั้งท้ายตารางของกลุ่มบี และจะพบกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

"สมัยก่อนโดนกดดันยิงทุกวัน ทุกแมตช์ วันนี้เราไม่ได้เป็นผู้เล่น เรามีหน้าที่แค่ถ่ายทอดนำเทคนิคต่างๆบอกต่อให้น้องๆรุ่นหลัง ผมก็รู้สึกเสียใจที่แฟนบอลคาดหวังสูงกับตัวเราเพราะเห็นความสำเร็จมาโดยตลอด แต่ผมคิดว่าคนที่รักเราจริงก็คงคิดว่าเวลาเราช้ำหรือเรากำลังจมน้ำไม่มีญาติคนไหนที่ปล่อยให้เราจมน้ำ ถ้าไม่ใช่ญาติพี่น้องคงปล่อยให้จมน้ำไปแล้ว วันนี้หลายๆคนยังมีความรักความไว้ใจไม่ว่าจะเป็นตัวผมเองหรือน้องๆนักบอลต้องขอบคุณทุกคนที่ไว้ใจ และขอบคุณสื่อมวลชนที่ทำงานกันมาหลายๆคน"

"วันนี้ฟุตบอลไทยมันไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันมันต้องเติบโตในหลายๆมิติ ไม่ว่าจะเป็นลีก อบรมโค้ช และเยาวชน เราหยุดแค่นี้ไม่ได้ เราต้องเดินหน้าต่อไป เราจะปล่อยให้มันพังเพราะผลพ่ายแพ้ ถ้ามันพังมันพังทั้งหมด มันแพ้ทั้งประเทศ ถ้าชนะก็ชนะด้วยกัน" เฮดโค้ชช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น