xs
xsm
sm
md
lg

อย่าชะล่าใจ! เฮดโค้ชช้างศึก รับ “เมียนมา” ชุดนี้แกร่ง ห้ามประมาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่ผ่านมา ด้าน “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยรับว่าเมียนมาชุดนี้แกร่งกว่าที่คิด ต้องไม่ประมาท

โดยทีมชาติไทยเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่แคมป์กิเลน วัลเลย์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรอบชนะเลิศ นัดแรก ที่จะออกไปเยือนพบกับเมียนมา ในวันที่ 4 ธันวาคม 2559

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อม โดยช่วงเช้าเน้นไปที่การวอร์มร่างกายและยืดกล้ามเนื้อ ก่อนที่ช่วงเย็นจะเป็นการทบทวนแท็กติก

หลังการฝึกซ้อม “ซิโก้” เผยว่า “วันนี้วันที่สอง เราเองก็ซ้อมตั้งแต่มื้อเช้า ตอนเย็นก็มาเติมแท็กติกวิธีการเล่น เพราะเรารู้ว่าเมียนมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ถ้าเขาไม่ดีจริงคงไม่เข้ามาถึงรอบรองฯได้ ฉะนั้น ตรงนี้เราให้ความสำคัญ”

“เมียนมา จุดแข็งของพวกเขานอกจากจะเล่นต่อหน้าแฟนบอล เกมแรกของเราจึงต้องไม่ประมาท และต้องเล่นให้ละเอียดรัดกุม อีกทั้งนักเตะชุดนี้เล่นด้วยกันมานานตั้งแต่เยาวชน 20 ปีด้วย ในแง่ความมั่นใจนั้นเขามีแน่นอน เพราะว่าเขาต้องการสร้างทีมชุดนี้เป็นผู้เล่นชุดใหญ่ในอนาคต แต่เราเองไม่มีทางเลือกนอกจากผ่านเขา (เมียนมา) ให้ได้” กุนซือช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น