xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เน้นเกมรัดกุมสู้สไตล์บอล “เมียนมา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พาทีมชาติไทยลงฝึกซ้อม เผยเน้นเกมรัดกุมในนัดที่จะเจอกับเมียนมา ที่นักเตะส่วนใหญ่ยังวัยรุ่นและฟอร์มกำลังร้อนแรง

ทีมชาติไทยเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ เตรียมทีมสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศพบกับทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 4 และ 8 ธันวาคมนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อม โดยช่วงเช้าเน้นไปที่การวอร์มร่างกายและยืดกล้ามเนื้อ ก่อนที่ช่วงเย็นจะลงซ้อมตามเดิม ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณสองชั่วโมง

หลังการฝึกซ้อม “ซิโก้” เผยว่า “วันนี้มีการทบทวนแท็กติก มีการสลับสับเปลี่ยนหลายๆคน ตอนนี้ 23 คน น่าจะสมบูรณ์แล้ว ก่อนเดินทางน่าจะมีลงเกมกันนิดหน่อย และเตรียมความพร้อมรอเดินทาง”

“เกมเจอ เมียนมา แน่นอนเราไม่ประมาท ทุกคนมีสมาธิ เรารู้ว่าเกมนี้ไม่ง่าย และเป็นเกมที่ยากพอสมควร ทีมอย่าง มาเลเซีย, กัมพูชา มีโอกาสที่จะเข้ามาด้วยซ้ำ แต่ก็อาจจะประมาทเมียนมา แต่เป้าหมายเราทุกคนรู้อยู่แล้วคือการไปถึงรอบชิง และเป็นแชมป์ ฉะนั้นทุกคนต้องพยายาม นอกบ้านถ้าเราทำได้ดีกลับมาบ้านเราก็จะเล่นง่ายยิ่งขึ้น”

“สไตล์เมียนมา ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและฟอร์มก็ค่อนข้างน่ากลัว เราก็ดูภาพรวมเน้นแบ็กโฟร์ให้ละเอียด เพราะตัวผู้เล่นเขาเล่นบอลทะลุช่องได้ดี” เฮดโค้ชช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น