xs
xsm
sm
md
lg

เมียไม่ปลื้ม “โนเล” หนุน “มาเรีย” ออกหน้าเรื่องโด๊ป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ส่อมีปัญหากับเมีย
ครอบครัวอันแสนสุขของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 โลกจาก เซอร์เบีย กำลังมีปัญหา เมื่อ ฮอลล์ ออฟ เฟม แม็กกาซีน สื่อดังจากต่างแดน ตีข่าว เยเลนา ภรรยาของนักหวดมือ 2 โลก ไม่พอใจที่สามีออกมาปกป้อง มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวรัสเซีย เรื่องการใช้สารกระตุ้นแบบออกหน้าออกตา

ชาราโปวา ได้รับการอภัยโทษจาก ศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา (ซีเอเอส) จากคดีใช้สารกระตุ้นระหว่างแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งไม่พบว่าเป็นการจงใจละเมิดกฎ ส่งให้อดีตมือ 1 โลกสาวสวย จะได้กลับมาลงแข่งขันเร็วกว่ากำหนดคือเดือนเมษายน ปี 2017

ก่อนหน้านี้ ยอโควิช ออกมาแสดงความเห็นถึงนักหวดสาวเพื่อนซี้ ทำนองว่า ทุกคนมีสิทธิ์ทำเรื่องผิดพลาดได้ รวมถึง ชาราโปวา ที่ไม่รู้ว่ามีการเปลี่ยนกฎระเบียบใหม่ก่อนปี 2016 อย่างไรก็ตาม กลับทำให้ เยเลนา ภรรยาไม่ปลื้ม เพราะดูจะออกมาปกป้องเกินไปหน่อย จนอาจกระทบกระทั่งความสัมพันธ์

นอกจาก ยอโควิช ยังมี ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักหวดร่างโย่งจาก อาร์เจนตินา ที่ให้สัมภาษณ์เฝ้ารอแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กลับคืนสนามอย่างสง่าผ่าเผย แน่นอนว่าขัดแย้งกับผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ไม่เห็นดีเห็นงามเรื่องการลดโทษแบนนัก เพราะเหมือนกับเป็นการโอนอ่อนกฎมากไป
ซี้กันนอกสนาม

กำลังโหลดความคิดเห็น