xs
xsm
sm
md
lg

“เคอิ-ปอโตร” กอดคอเข้ารอบหวดบาเซิล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปอโตร เล่นดีอีกครั้ง
เคอิ นิชิโคริ กับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร สองนักเทนนิสชื่อดังจาก ญี่ปุ่น และ อาร์เจนตินา ต่างฝ่ายต่างกำชัยชนะของตัวเองแบบสบาย ๆ ในการแข่งขัน สวิส อินดอร์ส บาเซิล ที่ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ สวิส อินดอร์ส บาเซิล ที่เมือง บาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการแข่งขันรอบแรก กับ รอบสอง โดย เดล ปอโตร ลงสนามเล่นรอบแรก เจอกับ โรบิน ฮาสส์ จาก เนเธอร์แลนด์ ก่อนชนะ 2-0 เซต 6-3, 6-4

ผลทำให้เจ้าของความสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว ที่กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยได้แชมป์ที่ สวีเดน สัปดาห์ที่แล้ว จะพบกับ เดวิด กอฟฟิน ในรอบสอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกดีไม่น้อยกับผลงานของตัวเอง เพราะเล่นโดยไม่รู้สึกเจ็บที่ข้อมือเหมือนแต่ก่อนแล้ว

“ถือเป็นปีที่พิเศษมากสำหรับผม เวลาลงสนามก็พยายามเล่นให้สนุกเข้าไว้ก่อน ข้อมือของผมไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ถือเป็นเป้าหมายใหญ่เลยที่ต้องการจบซีซันด้วยผลงานที่ดี และมีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งหากชนะไปเรื่อย ๆ ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก” หวดวัย 28 ปี กล่าว

ด้านการแข่งขันรอบสอง เคอิ นิชิโคริ มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น เจอกับ เปาโล ลอเรนซี มือดีจาก อิตาลี ปรากฏว่า หวดจากแดนปลาดิบ ชนะ 2-0 เซต 7-6 (7/3), 6-2 แม้ฟอร์มไม่ดีนักตีเสียถึง 18 ลูกในเซตแรก แต่ยังผ่านไปได้ ทำให้รอบต่อไปจะเจอกับผู้ขนะระหว่าง เดวิด กอฟฟิน หรือ เดล ปอโตร ต่อไป
เคอิ ได้ไปต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น