xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” เร่งฟิตขู่โครแอต หวังแชมป์เดวิสฯฉลองคัมแบ็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปอโตร ขอแชมป์ปิดซีซั่นยิ่งใหญ่
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มแกร่งจาก อาร์เจนตินา หมายมั่นปั้นมือเรียกสภาพความฟิตของตัวเองให้กลับมาอยู่ในจุดสมบูรณ์ที่สุดก่อนเจอกับ โครเอเชีย ศึก เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 - 27 พฤศจิกายนนี้ พร้อมหวังแชมป์ฉลองการกลับมา

หวดร่างโย่งชาวอาร์เจนไตน์ มีคิวรับใช้ชาติพา “ฟ้า-ขาว” ชิงแชมป์ เดวิส คัพ เจอ โครเอเชีย ปลายปีนี้ โดยถือเป็นการเข้าชิงครั้งที่ 4 สำหรับทัพนักหวดของ อาร์เจนตินา เพื่อลุ้นแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ หลังเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง สหราชอาณาจักร มาได้

ขณะที่ เดล ปอโตร ก็หวังทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ เพราะจะได้เป็นการส่งสัญญาณกลับสู่วงการแบบยิ่งใหญ่ หลังกลับมาเล่นดีอีกครั้งเพราะหายเจ็บข้อมือเรื้อรังแล้ว “เราจัดการเติมเต็มความฝันของพวกเราได้แล้วในการเข้ารอบชิงชนะเลิศ เรามีความเป็นหนึ่งเดียว มันสมบูรณ์แบบมาก”

“ตอนนี้มีเวลาเหลือเฟือเลยสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ผมได้พักและเข้าพบแพทย์เพื่อเช็กอาการที่ข้อมือมาตลอด ถึงแม้ยังไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่หลายเดือนที่ผ่านมาก็เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับผม” หวดวัย 27 ปี กล่าว

สำหรับ เดล ปอโตร มีผลงานยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งปีหลัง ได้เหรียญเงิน โอลิมปิก ที่ บราซิล ก่อนเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา หลังหายหน้าหายตาไปพักใหญ่เพราะอาการเจ็บข้อมือด้านขวาที่ต้องผ่าตัดซ้ำแล้วซ้ำเล่า


กำลังโหลดความคิดเห็น