xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ฟิตพร้อมฉะ “ฟ้า-ขาว” ลุ้นชิงเดวิสคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ พร้อมช่วยชาติ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกจาก สหราชอาณาจักร ยืนยันความฟิตพร้อมพาเพื่อนร่วมทีม สหราชอาณาจักร ลุยศึกหวดชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ เจอกับ อาร์เจนตินา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยหวังสืบสานผลงานแกร่งต่อเนื่องและนำทีมเข้าชิงแชมป์ให้ได้

สหราชอาณาจักร แชมป์เก่า มีคิวลงเล่นที่ กลาสโกว ต้อนรับทัพหวดของ อาร์เจนตินา วันที่ 16 - 18 กันยายน นี้ โดย เมอร์เรย์ ที่เพิ่งอกหักตกรอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา เดินทางกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งร่วมกับ เจมี เมอร์เรย์ พี่ชาย, ดาเนียล อีแวนส์ และ ไคล์ เอ็ดมันด์

โดยก่อนลงสนาม “บิ๊ก แอนดี” เชื่อมั่นว่า สภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อยของตัวเอง จะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ “จีบี” มีลุ้นกำชัยเหนือผู้มาเยือน แม้เพิ่งกรำศึกหนักที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส มาตลอด 2 สัปดาห์ โดยมองเป้าถึงการพาทีมชิงกับ โครเอเชีย หรือ ฝรั่งเศส เดือนพฤศจิกายน นี้

“ถือเป็นปีที่ดีของการเล่นอาชีพของผม ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายรายการ และหวังว่าผมจะรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้” หวดวัย 29 ปี เผย “ผมเพิ่งได้พักมา 2 - 3 วัน หลังเสร็จจาก นิวยอร์ก และมาที่ กลาวโกว ผมซ้อมมาตลอดและนั่นก็เป็นแรงผลักดันสำหรับสุดสัปดาห์นี้”

นอกจากนี้ หวดมือ 1 ของทีม ยังมองว่า อาร์เจนตินา เป็นทีมที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการได้ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร คืนฟอร์มกลับมาช่วงเวลาสำคัญ “เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เมื่อไหร่ที่เขาฟิตและไม่มีปัญหาด้านสุขภาพ เขาจะโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม เราคงเห็นกันแล้วช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา”


กำลังโหลดความคิดเห็น