xs
xsm
sm
md
lg

“อัสปริญา” ผุดธุรกิจใหม่ คลอดถุงยางแบรนด์ “ติโน” ออกจำหน่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาอุสติโน อัสปริญา
ฟาอุสติโน อัสปริญา ตำนานดาวยิงของ โคลอมเบีย ผุดอาชีพใหม่ หลังแขวนเกือกอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2009 ผลิตถุงยางอนามันแบรนด์ตัวเองวางจำหน่าย

อดีตนักเตะ ปาร์มา และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาเผย ผลิตภัณฑ์ช่วยคุมกำเนิด “ติโน” ตั้งตามชื่อเล่นของตัวเอง จะผลิตออกขายที่บ้านเกิดเป็นแห่งแรก และมีแผนการขยายตลาดสู่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มีหลากหลายกลิ่น อาทิ สตรอว์เบอร์รี กับ ช็อกโกแลต เป็นต้น และไซส์ให้ลูกค้าเลือกใช้งานตามสะดวก

อดีตจอมถล่มประตูวัย 46 ปี กล่าว “ผมเชื่อว่า มันเป็นความคิดที่วิเศษมาก พวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกับแคมเปญ ป้องกันการตั้งครรภ์แบบไม่ตั้งใจในวัยรุ่น ผมขอแนะนำกลิ่นฝรั่ง ตอนผมกำลังเติบโต ครอบครัวของเราปลูกต้นฝรั่งไว้ในสวน รสชาติและกลิ่นของมัน จะสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รัก”

อัสปริญา ซึ่งเคยปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากบริษัทสร้างภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ รับบทดารานำเมื่อปีที่แล้ว ยืนกรานเป้าหมายหลักของการนำชื่อมาเป็นแบรนด์ถุงยางอนามัย เพื่อสนับสนุนการมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัย

อัสปริญา ผันตัวมาทำธุรกิจ นับตั้งแต่แขวนเกือกอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2009 ร่วมมือกับ “สาลิกาดง” ก่อตั้งศูนย์ฝึกเยาวชน ที่ประเทศบ้านเกิด และด้านอสังหาริมทรัพย์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น