xs
xsm
sm
md
lg

มันส์แน่! บุรีรัมย์-เมืองทอง แถลงข่าวความพร้อม “โตโยต้า ลีกคัพ” ชิงชนะเลิศ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 15 ตุลาคม ที่สนามศุภชลาศัย

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ห้องพาราโนมา ชั้น 14 โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ลีกคัพ 2016” รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยภายในงาน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานแถลง พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ นายพาทิศ ศุพะพงษ์ รองเลขาธิการฟุตบอลฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึง นายสมชัย ศุภวิฑิตพัฒนา ตัวแทนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (จำกัด) ร่วมแถลงข่าว

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ที่ฟันฝ่าเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ก็ขออวยพรให้ทั้งสองทีมโชคดี แต่ผู้ชนะจะมีได้แค่ทีมเดียว ต้องอยู่ที่ว่าใครจะทำผลงานได้ดีกว่ากัน และขอบคุณ เมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ที่สร้างสรรค์ให้ฟุตบอลไทยมีรสชาติ และเชื่อว่าในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ทั้งสองทีมจะสร้างความสนุกให้แฟนบอลไทย”

นายประมูลชัย นพสุวรรณวงศ์ ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า “ขอบคุณโตโยต้าที่จัดฟุตบอลดี ๆ ให้เรา ความพร้อมเรานั้นถือว่าเต็มที่ เราจะเน้นเกมนี้ให้ดีที่สุดที่เราเตะมา เราอาจล้มลุกคลุกคลานมาบ้างในฤดูกาลนี้ แต่ในเกมนัดนี้ เราจะทำออกมาให้ดีที่สุด

ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” เผยว่า “สำหรับผมเองพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เราจะทำให้ดีที่สุด เพราะเราเหลือถ้วยรายการนี้เพียงรายการเดียว แน่นอนในนัดชิงเราต้องใส่ 200 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเอาชนะให้ได้

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ตัวแทนจาก เอสซีจี เมืองทอง เผยว่า “เป็นความปลื้มปิติที่เราอยู่ในเส้นทางสู่แชมป์ นี่เป็นปีครบรอบ 10 ปีสโมสร เราพลาดถ้วยเอฟเอคัพในรอบรองไปแล้ว ถ้วยนี้จึงเป็นเป้าหมายสำคัญ ส่วนความพร้อมนั้นถ้า บุรีรัมย์ ใส่ 200 เมืองทอง ก็จะใส่ 300 เปอร์เซ็นต์ ส่วนความมั่นใจนั้นสามนัดหลังสุด แม้เราจะชนะเขามา แต่บอลนัดชิงคือฟุตบอลนัดเดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน”

ส่วน เสกสิทธิ์ ศรีใส ตัวแทนผู้เล่นจาก เอสซีจี เมืองทอง “แมตช์ชิงเป็นเกมที่ฟุตบอลระดับประเทศชิงกัน ถ้าผมมีโอกาสได้ลงสนามนั้นก็เกินล้านแน่นอน”

ทั้งนี้ ในรอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทีมชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด 5 ล้านบาท และสิทธิ์ไปแข่งขันรายการ โตโยต้า แม่งโขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ และสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2016 ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รางวัลเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีรางวัล MVP นักเตะยอดเยี่ยม จะได้รับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และทีมมารยาทยอดเยี่ยม รับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น