xs
xsm
sm
md
lg

ฟุตซอลงานเข้า! เลิศชายเจ็บ ต้องปรับเกมก่อนฉะคิวบา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฟุตซอลทีมชาติไทยงานเข้า เมื่อ เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ เดี้ยง อาจต้องปรับตัวเกมคิวบา ผจก.ทีม สรัญ รังคสิริ บอกไม่เน้นสกอร์ หวั่นกดดันตัวเอง อาจให้ตัวเจ็บพัก เพื่อไว้ซดอียิปต์แมตช์ชิงดำ สมาคมฯตบรางวัลผลงานประทับใจ พาเลี้ยงมื้อหรูอาหารอิตาเลียนบนยอดเขา

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลชาติไทยลุยศึก โคลอมเบีย 2016 เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากหวดเกมแรก แพ้รัสเซียสูสี 4-6 ในช่วงเช้าได้เล่นน้ำที่สระในโรงแรมซานเฟอร์นานโด ที่พัก ส่วนช่วงเที่ยงออกไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอิตาลี มาโมลีโอ บนยอดเขาของเมือง โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาฯเป็นเจ้าภาพ ทำให้นักเตะผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ส่วนช่วงเย็นยืดเส้นในโรงแรม

โดยล่าสุด ปรากฎว่า เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ ตัวหลังมีอาการตึงอาจจะลงสนามไม่ได้ ซึ่งทางทีมอาจจะปรับให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร หรือ กฤษดา วงษ์แก้ว มายืนตัวรับแทนในชุด 5 คนแรก ของทีมไทย

ด้าน ผู้จัดการทีม สรัญ รังคสิริ กล่าวเกี่ยวกับเกมเจอคิวบา ว่า แม้ว่าเราต้องแย่งเข้ารอบกับอียิปต์เป็นอันดับสองของสาย ซึ่งอียิปต์ยิงคิวบา 7-1 ทำให้เราจำเป็นต้องทำประตูได้เสียให้เทียบเท่า ในจุดนี้มองว่า ไม่ควรจะให้สกอร์มากดดันตัวเอง จะทำให้เล่นยาก น่าจะเล่นไปตามเกมของเราจะดีกว่า ให้ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บได้พักบ้าง แล้วไปเน้นเอาชนะในเกมที่เจอกับทางอียิปต์เอาชนะไปเลย

มิเกล โรดริโก กุนซือสเปนของทีมชาติไทย เผย เกมที่ผ่านมา น่าพอใจในเรื่องของการเล่นเพาเวอร์เพลย์ถึง 9 นาที ซึ่งถือว่าเป็นอาวุธเด็ดของทีมเรา ซึ่งความจริงแล้ว ก็อาจจะไม่เหมาะที่จะเล่นในเวลานานขนาดนั้น ในเรื่องของฟอร์มการเล่นก็ต้องพัฒนากันต่อ แม้จะได้รับคำชมเรื่องนี้อยู่บ้าง อย่างไรก็ดี เราต้องลืมเกมแรกไปเลย เกมกับคิวบาเราก็ต้องเต็มร้อย ไม่ควรจะมีใครประมาททีมที่เข้ามาเล่นในรอบสุดท้าย เราต้องมีสมาธิกับการเล่น และไม่ควรประมาทเด็ดขาด ส่วนเรื่องเลิศชายที่เจ็บ ก็อาจจะเป็นโอกาสของ ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม บ้าง

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในนัดที่สอง พบกับ ทีมชาติคิวบา ในวันที่ 14 กันยายน เวลา 8.00 น. เวลาในประเทศไทย ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น