xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ชอบเลย “เลิฟ” ยุ “เกิตเซ” ย้ายเพื่อยกฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกิตเซ เจอยุให้ย้าย
โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ออกโรงแนะนำ มาริโอ เกิตเซ ดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิก และเป้าหมายเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล พิจารณาเรื่องอนาคตตัวเอง และควรย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่อพัฒนาฝีเท้า หากไม่พอใจกับบทบาทนักเตะสำรองที่เป็นอยู่

เกิตเซ ย้ายสู่ อัลลิอันซ์ อารีนา ปี 2013 หลังผละจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทว่า 3 ฤดูกาลภายใต้การดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่อาจยึดตัวจริงแบบถาวรได้ ซึ่งตัวของกุนซือสแปนิช จะคุมทีมนัดสุดท้ายเจอ “เสือเหลือง” ศึก เดเอฟเบ โพคาล สั่งลาก่อนไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี

ด้าน เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ที่เชื่อมั่นในตัวของ เกิตเซ และเรียกตัวติดทีมชาติทุกครั้ง แถมเกมสุดท้ายกับต้นสังกัดก็ซัดคนเดียว 2 ประตู ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าหากนักเตะเลือกที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ จะถือเป็นเรื่องดีที่ได้พัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น

“เมื่อพูดถึงการเปลี่ยนแปลงแล้ว สภาพแวดล้อมใหม่ สิ่งเร้าใหม่ ความท้าทายใหม่ บางครั้งก็ช่วยให้คุณปลดปล่อยพลังใหม่ ๆ ออกมา คุณคงเห็นพัฒนาของ โทนี โครส ก็ถือว่าชัดเจน เขาทำได้ยอดเยี่ยมกับ บาเยิร์น แต่เมื่อเขาไป รีล มาดริด ก็ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น”

“สิ่งที่ มาริโอ ต้องการก็คือ ความไว้วางใจ เขาต้องการโค้ชที่แสดงความชัดเจนว่าต้องการตัวเขา แต่นี่ผมไม่ได้วิจารณ์ บาเยิร์น หรือตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อย่างแน่นอน” กุนซือ อินทรีเหล็ก กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น