xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เนื้อเต้น “เกิตเซ” บ่นอยากร่วมงาน “คล็อปป์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกิตเซ อยากไปหงส์?
ข่าวนี้คงทำเอาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ถึงกับดี๊ด๊า เมื่อ เดอะ มิร์เรอร์ สำนักข่าวดังของอังกฤษ เผย มาริโอ เกิตเซ ดาวเตะชื่อดังของ บาเยิร์น มิวนิก เริ่มคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เคยทำงานร่วมกับ เจอร์เกน คล็อปป์ เจ้านายคนเดิม จนมีแผนอยากย้ายออกมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์

กองกลางทีมชาติเยอรมัน ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดียม เมื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา โดยที่ผ่านมาลงเล่นไปแค่ 12 นัดเท่านั้นตลอดทั้งฤดูกาล และนั่นก็ทำให้แข้งวัย 23 ปี เริ่มมองถึงการย้ายไปสู่ทีมอื่นเมื่อถึงซัมเมอร์

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คือ ตัวเลือกอันดับแรกในใจของแข้ง “อินทรีเหล็ก” เพราะที่ แอนฟิลด์ มีชายที่ชื่อ เจอร์เกน คล็อปป์ อดีตเจ้านายผู้ปลุกปั้นให้เป็นแข้งระดับโลก สมัยที่เคยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมได้แชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย

ข่าวนี้ถือว่ามีมูล เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นักเตะคนดังได้บอกสื่อว่าเขายังส่งข้อความหาผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล อยู่ตลอด ขณะเดียวกัน สัญญากับ “เสือใต้” ยังเหลืออีก 1 ปี แต่เชื่อว่าคงไม่ต่อแล้ว เพราะใจลอยไปอยู่กับ “หงส์แดง” มากกว่า
สมัยอยู่กับ คล็อปป์ ที่ ดอร์ทมุนด์

กำลังโหลดความคิดเห็น